Galaxy Note 10 sẽ ra mắt vào ngày 7/8

Mới đây, Samsung đã xác nhận thời điểm ra mắt của chiếc smartphone flagship Galaxy Note 10.    
Lại lóa mắt với concept mới của Galaxy Note 10 Galaxy S10 và S10+ sắp có bản đặc biệt màu đỏ Samsung cho người dùng đổi điện thoại của Huawei lấy Galaxy S10

Samsung đã phát đi thư mời cho sự kiện UNPACKED của hãng. Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 7/8 tới đây (theo giờ Mỹ). Rất có thể, Barclays Center (Brooklyn, New York, Mỹ) sẽ là địa điểm tổ chức cho sự kiện này.

Thư mời được Samsung phát đi là một tấm hình GIF. Trong đó điểm nhấn là hình động của chiếc bút cảm ứng S Pen vẽ một camera.

galaxy note 10 se ra mat vao ngay 78
Một bản concept của Galaxy Note 10.

Với những hình ảnh được vẽ trên tấm thiệp này, đã tạo ra nhiều đồn đoán. Một số Fan cho rằng, trên chiếc bút cảm cứng S Pen sẽ xuất hiện 1 camera. Lại có người cho rằng Note 10 có thể có tới 4 Camera. Note 10 sẽ thực sự như thế nào, có lẽ chúng ta phải cùng chờ đợi.

Đối với các mẫu smartphone của Samsung, dòng Galaxy Note Series lại không phải là dòng điện thoại có danh số cao nhất, thế nhưng doanh số của dòng này luôn ổn định có lẽ là do có lượng người dùng khá trung thành.

Vẫn theo dự đoán, Galaxy Note 10 sẽ được ra mắt với 2 phiên bản, Galaxy Note bản thường sẽ sở hữu màn hình 6,3 inch. Còn bản Pro sẽ được trang bị màn hinh lên tới 6,75 inch. Bên cạnh đó, Galaxy Note 10 Pro được dự đoán sẽ hỗ trợ mạng 5G.

Thanh Thắng (TH)
Phiên bản di động