Đơn đặt hàng Samsung Galaxy Ford quá tải

Tại Mỹ, đơn hàng smartphone màn hình gập của Samsung đã lên mức quá lớn, điều đó khiến cho các chương trình đặt trước loại smartphone này tại Mỹ phải tạm ngừng sau vài giờ hoạt động.    
Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt vào cuối tháng 4 Tuần qua một loạt các sản phẩm công nghệ ra đời Hàn Quốc trở thành quốc gia đầu tiên cung cấp dịch vụ 5G?
don dat hang samsung galaxy ford qua tai
Lượng người đặt mua chiếc Smartphone này quá lớn dẫn tới nhà cung cấp phải ngừng đặt trước.

Galaxy Ford được ra mắt từ ngày 20 tháng 2 cùng với bộ siêu phẩm Galaxy S10 và S10+. Tuy nhiên, tại Mỹ phải tới ngày 12/4 các nhà mạng lớn như AT&T, T-Mobile mới cho phép đặt hàng. Nhưng chỉ sau ít giờ áp dụng chương trình đặt hàng trước dòng sản phẩm smartphone màn hình gập này thì trang web của Samsung Mỹ đã phải đưa ra một thông báo trên trang web của mình vào hôm 12/4 với tựa đề: “Danh sách đơn đặt trước Galaxy Ford đã kín. Vì nhu cầu quá lớn, chúng tôi không thể tiếp nhận thêm bất cứ một đơn hàng nào nữa. Chương trình tiếp tục sẽ được thông báo sau”.

Điều khiến cho Galaxy Ford lại hot đến như vậy mặc dù có mức giá cao gấp rưỡi dòng sản phẩm Galaxy S10 là nằm ở thiết kế. Galaxy Ford là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung, cho phép chuyển đổi kích cỡ từ máy tính bảng thành điện thoại và ngược lại. Điểm thu hút đáng chú ý nhất ở chiếc điện thoại này là nằm ở chiếc màn hình lớn 7,3 inch sử dụng tấm nền QLED dẻo, có thể gập đôi lại. Ngoài ra, máy còn có một màn hình thứ hai ở mặt đối diện với kích thước 4,6 inch, sử dụng khi ở trạng thái điện thoại.

Tại Việt Nam, Galaxy Ford chưa được giới thiệu và chưa có kế hoạch bán. Tại Mỹ theo kế hoạch vào ngày 25/4 chiếc Galaxy Ford sẽ được bán ra với mức giá 1.980 USD tương đương hơn 40 triệu Việt Nam đồng.

Kế Thắng
Phiên bản di động