Điểm mặt những chốn vui chơi dịp 20/10 các cặp đôi không nên bỏ qua

Ngày 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam là một dịp để tôn vinh những đóng góp từ vai trò của phái đẹp trong xã hội. Dịp đặc biệt này cũng là lúc thích hợp để các cặp đôi hẹn hò, cùng thư giãn, tận hưởng.
Hà Nội - điểm khám phá ẩm thực lý thú cho các cặp đôi

Vi vu trên mọi cung đường

Một địa điểm check in Hà Nội không thể bỏ qua của các cặp đôi hiện nay đó chính là phố đi bộ Hồ Gươm. Con phố thân thuộc này thường sầm uất, sôi động vào những dịp cuối tuần hoặc lễ. Đặc biệt, trong dịp 20/10 sắp tới, phố đi bộ Hồ Gươm sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa, nơi đây, chức chắn sẽ là điểm đi dạo, ngắm cảnh mùa thu và phố cổ Hà Nội rất đẹp.

Phố đi bộ Hồ Gươm đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống văn hóa của người dân Thủ đô
Phố đi bộ Hồ Gươm đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống văn hóa của người dân Thủ đô

Ngay gần bờ hồ Gươm, một trong những địa điểm check in “hẹn hò” không thể bỏ qua đó là Nhà thờ Lớn. Đây là khối kiến trúc mang vẻ đẹp độc đáo, hoài niệm được nằm tại nút giao của 3 con phố lớn. Nhà thờ mang vẻ đẹp bình yên, trầm mặc và đầy dấu hiệu của thời gian, tạo cảm giác cổ xưa. Mỗi dịp lễ tới, nơi đây lại là địa điểm du lịch hấp dẫn không chỉ cho du khách mà cho cả người Hà Nội.

Sau khi đi dạo, các bạn trẻ có thể ghé xem phim tại rạp CGV Tràng Tiền Plaza. Tại đây, bạn có thể cùng một nửa của mình khám phá những bộ phim mới thật hay. Tuy nhiên, đây không phải rạp chiếu phim thông thường mà là rạp chiếu phim giường nằm, cực thích hợp cho cặp đôi.

CGV L’amour là rạp chiếu phim có giường nằm sang chảnh nhất Hà Nội. Đến đây, khán giả được xem phim trên những chiếc giường êm ái có cả gối và chăn ấm không khác gì ở khoang chuyên cơ hạng nhất hay phòng khách sạn 5 sao. Hệ thống rạp được trang bị màn hinh rộng, hiện đại cùng chất lượng âm thanh sống động. Mang đến cho các cặp đôi không gian lãng mạn, ngọt ngào.

Lấp đầy “chiếc bụng đói”

Sức nóng của LOTTE Wall West Lake Hà Nội vẫn chưa hề giảm nhiệt với các tín đồ đam mê ẩm thực. Đại tổ hợp nằm phía Tây thành phố ở địa chỉ 272 đường Võ Chí Công, Tây Hồ gây ấn tượng mạnh với các tín đồ ăn uống bởi loạt nhà hàng, quán ăn vô cùng phong phú và đa dạng. Từ những cái tên đã mang tính thương hiệu cho đến các nhà hàng Hàn Quốc đình đám lần đầu xuất hiện tại Việt Nam cũng sẽ là một địa điểm thích hợp để các cặp đôi thỏa sức lựa chọn, lấp đầy những “chiếc bụng đói” của mình.

Không gian rộng rãi cùng sự đa dạng trong lựa chọn chắc chắn giúp các cặp đôi có thời gian trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ
Không gian rộng rãi cùng sự đa dạng trong lựa chọn chắc chắn giúp các cặp đôi có trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ

Từ các nhà hàng nổi tiếng như Gogi House, Manwah, Haidilao, Pizza 4P’s, DOZO sushi, Coco Ichibanya, Sushi Hokkaido Saichi, Don Chicken, El Gaucho, Runam, Som Tum Thai... cho đến những cái tên đình đám tại Hàn Quốc nay lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như Table Star, Hanwadam, Leechadol, Sura... đều xuất hiện tại đây.

Thư thái với không gian cafe sân vườn cực chill

Tọa lạc tại số 42 ngõ 267 trên đường Hồ Tùng Mậu có một quán cafe không gian sân vườn cực thích hợp cho một buổi chiều thu tháng 10 hẹn hò mang tên Xôn Xao Cafe.

Xôn Xao xứng đáng là quán cà phê đẹp nhất mùa thu năm nay. Du vị trí quán có hơi xa so với trung tâm nhưng bù lại không gian vô cùng rộng rãi. Ghi điểm với khoảng sân rộng ngập nắng, thời tiết này không gì tuyệt hơn là cùng người thương của mình nhâm nhi tách cafe chiều và trò chuyện dịp lễ.

Một địa chỉ cafe mới được giới trẻ Thủ đô săn đón
Một địa chỉ cafe mới được giới trẻ Thủ đô săn đón

Quán chủ yếu là không gian ngoài trời thoáng đãng, bên cạnh đó cũng có thêm không gian trong nhà để ngồi học/làm việc. Xôn Xao có nhiều góc chụp hình đẹp nhưng hơn cả, đây là không gian phù hợp để hò hẹn dịp 20/10 sắp tới.

Bạn Minh Anh (19 tuổi, Hà Nội) chia sẻ dự định cùng bạn trai sẽ dành thời gian trò chuyện và cùng uống cafe, ngắm nhìn cuộc sống, gác lại những lo toan thường ngày. “Mình rất thích được cùng người yêu rong ruổi trên các con phố, thưởng thức ẩm thực Thủ đô và cùng ngồi với nhau ở những quán cafe có không gian thoáng mát, thư giãn để gắn kết và trò chuyện. Vì thế, mình sẽ cùng bạn trai tìm những quán cafe thật chill để thư giãn.”, Minh Anh bày tỏ.

Ngắm toàn cảnh thành phố lung linh về đêm

Sau khi đã dành thời gian cả ngày rong ruổi và khám phá ẩm thực, những giây phút thư giãn cuối ngày nên cùng người thương ngắm nhìn toàn thành phố. Đài quan sát Sky Walk chính là địa chỉ lý tưởng cho hoạt động đó.

Đài quan sát Sky Walk nằm trên tầng 65 của tòa nhà Lotte Center số 54 Liễu Giai, Ba Đình một thời là một địa điểm cực hot của giới trẻ Hà Nội dịp gần đây. Chỉ cần chi trả vé vào cửa là 300.000/ 2 người là các cặp đôi có thể vui chơi ở đây cả ngày.

Từ đài quan sát Sky Walk bạn có thể nhìn toàn cảnh Hà Nội, cảm giác như là người khổng lồ nhìn xuống thành phố, trở lại với ước mơ được bay lên trời cao thuở bé. Nếu lên đây vào lúc hoàng hôn hay buổi tối thì khung cảnh càng trở nên lung linh huyền ảo hơn nữa.

Đài quan sát Sky Walk - Center Hà Nội mang lại một cái nhìn tổng thể về Hà Nội
Đài quan sát Sky Walk - Center Hà Nội mang lại một cái nhìn tổng thể về Hà Nội

Để có một ngày 20/10 đáng nhớ và rời xa những áp lực cuộc sống, các cặp đôi hãy dành thời gian bên nhau và ghi dấu chân mình qua các địa điểm gợi ý trên để lưu giữ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau.

Đình Trung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động