Đại gia bất động sản Nhật Bản đầu tư vào Ecopark

Công ty Nomura Real Estate của Nhật Bản sẽ tham gia vào một dự án căn hộ thuộc Khu đô thị Ecopark của Tập đoàn Ecopark tại Hưng Yên.
Dự án căn hộ có 400 khu vườn trên cao tại Ecopark Sau trường đại học chuẩn Mỹ, Ecopark đón thêm bệnh viện 100% vốn Nhật Bản

Trong thông cáo mới đây, Công ty Nomura Real Estate (Nhật Bản) cho biết sẽ đầu tư vào một dự án căn hộ thuộc Khu đô thị Ecopark của Tập đoàn Ecopark ở Hưng Yên.

Đại gia bất động sản Nhật Bản đầu tư vào Ecopark
Khu đô thị Ecopark. Ảnh: VNE.

Mức đầu tư không được công bố, những được biết, Công ty Nomura Real Estate sẽ đầu tư vào dự án căn hộ với quy mô khoảng 3.000 căn hộ, tổng diện tích sàn 300.000 m2, xây dựng và bàn giao trong giai đoạn 2024-2025.

Được biết, Nomura Real Estate là doanh nghiệp lớn tại Nhật Bản có nhiều thương vụ hợp tác có tiếng trong ngành bất động sản.

Tại Việt Nam, công ty này đã thâu tóm 24% cổ phần trong tòa nhà văn phòng Sun Wah Tower (Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM), mua lại tòa nhà Zen Plaza (Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM); hợp tác với Phú Mỹ Hưng phát triển tổ hợp cao cấp Midtown…

Theo kế hoạch trung và dài hạn đến năm 2028, Nomura Real Estate sẽ đầu tư khoảng 2,7 tỷ USD vào các hoạt động ở nước ngoài, trong đó chú trọng việc gia tăng sự hiện hiện ở Thái Lan, Việt Nam, Philippines và Trung Quốc.

Hậu Lộc
Phiên bản di động