Cùng bia Saigon kết nối cảm xúc

Người ta vẫn thường nói, đàn ông khó mở lòng nên thường chọn “chạm cốc” để bắt chuyện. Trong các cuộc trò chuyện đó, bia được coi là chất xúc tác, kết nối cảm xúc hiệu quả song uống bia thế nào để cuộc vui thêm ý nghĩa và có trách nhiệm thì không phải ai cũng biết.
Trung ương Đoàn và Bia Saigon phát động chương trình "Tết chung một nhà" Vì sao chi phí đầu vào tăng nhưng giá bia của SABECO ít thay đổi? Bia Saigon chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31 SABECO ra mắt bộ sưu tập Tết 2022 mang cảnh sắc đặc trưng của 63 tỉnh thành
Cùng bia Saigon kết nối cảm xúc

Khơi gợi cảm xúc từ lịch sử

Là thức uống lâu đời, bia được ưa thích từ hơn 6.000 năm trước Công nguyên và có mặt tại Việt Nam từ thế kỷ 19, nhanh chóng trở thành thức giải khát phổ biến ở cả ba miền.

Trong các loại bia hiện đang có mặt tại Việt Nam, người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã quen thuộc với thương hiệu Bia Saigon của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).

Năm 2021, SABECO đã trải qua 146 năm lịch sử nguồn gốc, 44 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Từ cột mốc này, dòng chảy vàng óng của Bia đã và sẽ luôn được nỗ lực gìn giữ để tiếp nối dài đến tương lai, luôn tồn tại trong cảm xúc của những người dân Việt tự hào về sản phẩm Việt .

Hơn thế, các sản phẩm của Bia Saigon của SABECO còn là gia vị giúp tăng sự cởi mở của những cuộc gặp gỡ. Uống Bia Saigon đúng cách không chỉ giúp cuộc nói chuyện thêm đậm đà, thú vị mà còn để trải lòng, lắng nghe và hiểu nhau hơn. Nếu hiểu được trọn vẹn ý nghĩa của sự kết nối từ bia SABECO, bất cứ ai cũng sẽ uống có trách nhiệm hơn.

Đặc biệt, đàn ông khó mở lòng nên bia trở thành chất xúc tác để kết nối cảm xúc. Họ xem mỗi lần chạm cốc là những cảm xúc muốn chia sẻ. Đó có thể là lời tâm sự, câu cảm ơn hay một lời chúc, lời xin lỗi, có thể là để kết giao với bạn mới, hay vui mừng gặp lại bạn cũ, tỉ tê đủ thứ chuyện từ gia đình đến công việc.

Sự kết nối từ cái chạm cốc giúp cuộc trò chuyện thêm cởi mở

Những tiếng chạm ly tăng thêm hứng khởi cho người uống, bên cạnh hương vị và màu sắc tuyệt hảo của bia. Đôi khi, chẳng cần nói nhiều, một câu “dzôôô” và tiếng cốc chạm vào nhau cũng đủ thay cho lời chào, lời chúc sức khoẻ, động viên, chia sẻ.

Câu chuyện của anh Trần Mạnh Khoa ở Nam Từ Liêm (Hà Nội) kể dường như vẫn vẹn nguyên cảm xúc. Anh Khoa cho biết: Mình và ông bạn thân từ hồi cấp I có sự hiểu lầm. Gần đây, do thay đổi công việc, nên mình và ông bạn đó rất hay chạm mặt nhau. Muốn việc suôn sẻ mà cứ phải làm ngơ, thậm chí còn phải bắc cầu qua 3 - 4 người để chuyển ý. Câu chuyện chỉ có hướng giải quyết khi cả mình và ông bạn đó kể lại cho một cậu bạn được mệnh danh là “biết tuốt” của lớp. Cả hai được hẹn đến một địa điểm ăn uống để kết nối. Chả ai mở lời trước, cho đến khi ông bạn “biết tuốt” bắt chúng tôi cầm cốc bia để chạm nhau. Một cốc, hai cốc… rồi chúng tôi bắt đầu kể với nhau về những câu chuyện cũ, những kỷ niệm khi còn học cấp I, nhất là những trò nghịch ngợm trêu các bạn gái cùng lớp… Dần dần, câu chuyện hiểu lầm cũng được dịp tuôn ra. Hoá ra chỉ vì những suy nghĩ riêng của mỗi người mà lãng phí 20 năm tình bạn. Giờ thì vì những cái “chạm cốc” mà hiểu lầm giữa chúng tôi được xóa bỏ, công việc cứ thế trôi tuồn tuột.

Cùng bia Saigon kết nối cảm xúc

Thăng hoa cùng cảm xúc

Người Pháp nổi tiếng là sành ăn uống vì thế nền ẩm thực của Pháp vốn nổi tiếng trở nên đặc sắc và đáng ngưỡng mộ. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Bia Saigon lại có chỗ đứng lâu đến vậy trong lòng người dân Việt, bởi lật giở lại lịch sử phát triển của bia SABECO, thì văn hóa bia của người Pháp đã trở thành “chiếc nôi lịch sử của Bia Saigon”.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ rằng uống bia không chỉ để thưởng thức, mà còn để kết nối mọi người, từ sự kết nối ấy, cảm xúc sẽ được thăng hoa, ta có thể làm thêm được những việc tưởng như không thể, hoặc khó có thể. Chúng tôi rất tự hào nếu được cùng người Việt đi đến thành công, vươn tầm thế giới từ những cái “chạm cốc” đầy cảm xúc. Bia Saigon - SABECO đã chứng kiến vô số tình bạn được kết nối từ tình yêu bia.

Dù thể thao hay âm nhạc, tiệc gia đình hay bạn bè, thức uống sánh mượt và sủi bọt này làm cho những buổi gặp gỡ trở nên sôi nổi hơn. Song, hơn cả một loại đồ uống, Bia Saigon - SABECO muốn hướng mọi trải nghiệm với bia mang mục tiêu tích cực, uống có trách nhiệm và để kết nối mọi người đến gần nhau hơn bằng đỉnh cao cảm xúc, đó là sự thăng hoa.

Năm nay sự kết nối “chạm cốc” giữa những người bạn có vẻ cũng đã bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Song, “tin vui” cho những tín đồ của Bia Saigon - SABECO khắp mọi miền đất nước đó là: Bia Saigon vừa xác lập Kỷ lục Việt Nam với bộ sưu tập Tết 2022 “Bản sắc Việt”.

Theo đó, đây là bộ sưu tập lớn nhất với 63 lon bia mang hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Mỗi lon bia được in cảnh sắc, văn hoá, phong tục của một tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương. Bộ sưu tập này cũng nhằm chào đón một năm mới 2022 thật nhiều niềm vui, hy vọng và thịnh vượng, gợi nhắc mỗi người về bản sắc, văn hóa vùng miền đem mọi người gần lại với nhau hơn, để cảm xúc có cơ hội được thăng hoa…

Tết gần của những người con xa xứ Tết gần của những người con xa xứ

Những tờ lịch đầu tiên của năm 2022 dần được lật mở, Tết âm lịch 2022 đang đến rất gần, gợi bao xúc cảm đặc ...

Hành trình du lịch thú vị tới 63 tỉnh thành Hành trình du lịch thú vị tới 63 tỉnh thành

Hình ảnh quê hương thân thương bỗng hiện ra thông qua các vỏ lon bia Saigon khiến nhiều người cảm thấy thú vị, pha chút ...

SABECO chung tay quảng bá du lịch Việt Nam SABECO chung tay quảng bá du lịch Việt Nam

Trong những năm qua, SABECO luôn đồng hành với các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch, tôn vinh các giá ...

Thế lực nào khiến Hồ Quang Hiếu cùng dàn sao Việt thách thức nhau làm “tour” xuyên Việt? Thế lực nào khiến Hồ Quang Hiếu cùng dàn sao Việt thách thức nhau làm “tour” xuyên Việt?

Tin được không, chẳng cần hành lý, chẳng cần săn vé máy bay, cũng chẳng cần đi đâu xa xôi, cộng đồng mạng vẫn có ...

Hoa Thành
Phiên bản di động