Công ty SJC cũng tham gia bán vàng giá bình ổn

Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC cũng tham gia mua vàng từ Ngân hàng Nhà nước để bán trực tiếp tới người dân.
Hôm nay, 4 ngân hàng quốc doanh bắt đầu bán vàng SJC Giá vàng SJC rơi tự do

Cùng với 4 Ngân hàng thương mại Nhà nước (Agribank, BIDV, Vietcombank và VietinBank), Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quí Sài Gòn (SJC) cũng tham gia mua vàng từ Ngân hàng Nhà nước để bán trực tiếp tới người dân.

Là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước trực thuộc UBND TP HCM, Công ty SJC có mạng lưới phân phối gồm hơn 200 cửa hàng, 43 đại lý chính thức, trong đó có 36 cửa hàng được phép giao dịch vàng miếng SJC.

Công ty SJC cũng tham gia bán vàng giá bình ổn
Ảnh minh họa.

Công ty SJC được Ngân hàng Nhà nước lấy thương hiệu để sản xuất vàng miếng và chịu trách nhiệm về chất lượng vàng miếng SJC. Việc tham gia của SJC sẽ bổ sung thêm số lượng đơn vị tham gia cung ứng vàng miếng trực tiếp tới người dân.

Được biết, Công ty SJC sẽ bán vàng tại TP Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Hạ Long - Quảng Ninh, Nha Trang - Khánh Hòa, Đà Nẵng, Huế, Quãng Ngãi, Biên Hòa - Đồng Nai, Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau.

Về giá bán vàng miếng SJC, Công ty SJC sẽ căn cứ vào giá từ Ngân hàng Nhà nước để xác định giá bán và thực hiện công bố giá bán vàng miếng thương hiệu SJC tại website cảu công ty và niêm yết công khai tại các địa điểm tổ chức bán vàng của SJC.

Để giao dịch vàng, khách hàng mang theo giấy tờ tùy thân theo quy định đến trực tiếp các địa điểm bán vàng của Công ty SJC để giao dịch.

Khách hàng có thể thực hiện thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản và nhận vàng giao ngay. Hóa đơn bán hàng được cung cấp cho khách hàng mua vàng theo hình thức hóa đơn điện tử.

Hậu Lộc
Phiên bản di động