Cộng đồng mạng lên án ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy

MXH Facebook xuất hiện video ghi nhận cảnh 1 chiếc xe ô tô màu đen sau khi tông cả 1 gia đình đi xe máy ngã nhào rồi bỏ chạy khiến nhiều người phẫn nộ.
Chó thả rông băng qua đường, suýt gây tai nạn chết người tại TP HCM Quên đóng cửa thùng, xe tải suýt gây tai nạn Đà Nẵng: Người đàn ông điều khiển xe đạp tử vong thương tâm trong đêm

Mới đây, mạng xã hội (MXH) Facebook xuất hiện một video ghi nhận cảnh 1 chiếc ô tô gây tại nạn với xe máy khiến nạn nhân ngã dúi dụi xuống đường, chiếc xe ô tô không hề dừng lại mà vẫn tiếp tục phóng vút đi.

Theo chủ nhân của bài viết, sự việc sảy ra tại đầu đường Phạm Văn Đồng đoạn từ cầu vượt hướng về phía Hoàng Quốc Việt, chiếc xe ô tô mang BKS: 30F-08985 gây tai nạn với 2 vợ chồng và 1 trẻ nhỏ xong bỏ chạy.

cong dong mang len an o to gay tai nan roi bo chay

Xem đoạn video khiến ai cũng phải thót tim khi cả gia đình người đi xe máy ngã dúi dụi như vậy, rất may không có thương vong về người. Đã có hàng nghìn bình luận lên án lái xe, có người cho rằng đây là 1 trò đùa quá tay, rất nhiều bình luận khá nặng, thậm chí là nhiều lời chửi được gửi tới lái xe. Cũng có nhiều người kêu gọi chung tay tìm chủ nhân của chiếc xe này...

Cũng có nhiều bình luận cho rằng xe ô tô chắc chắn là sai nhưng xe máy cũng nên đi gọn hơn, tránh dàn hàng ngang ra đường như vậy.

Tai nạn giao thông không trừ bất kỳ 1 ai, để đảm bảo tính mạng cho chính mình, gia đình và người thân, xin khuyến cáo tới các bạn hay tham gia giao thông thận trọng, đúng quy định của pháp luật.

Thanh Thắng
Phiên bản di động