Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333
Có một vị bia huyền thoại của người Việt |
Đến hẹn lại lên, mỗi khi hè về, nhu cầu giải khát của người dân tăng cao nên các doanh nghiệp đồ uống đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để tri ân khách hàng, đồng thời tạo nên không khí tưng bừng chào mùa hè 2022.
Chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế” là dịp để Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tri ân những khách hàng luôn đồng hành và yêu thích hương vị 333 có thêm nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị khi thưởng thức bia trong những ngày hè oi ả.
Chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế” với nhiều phần quà hấp dẫn chờ đón khách hàng |
Theo đó, chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế” diễn ra từ ngày 28/5/2022 đến hết ngày 28/8/2022, áp dụng với các khách hàng trên 18 tuổi, tại các tỉnh, thành khu vực Đông Bắc (Hải Phòng, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ, Lạng Sơn, Hải Dương, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Bắc Giang); Miền Bắc (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Sơn La, Ninh Bình, Nam Định, Lai Châu, Hưng Yên, Hoà Bình, Hà Nam, Điện Biên, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Lào Cai); Miền Đông (Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu) và TP HCM.
Cụ thể, khi mua Bia 333 lon 330 ml có in hình ảnh nhận diện của chương trình khuyến mại, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng gồm: Giải Nhất là xe Piaggio Medley S 150cc, giải Nhì là điện thoại Iphone 13 Pro Max 128GB, giải Ba là thẻ nạp tiền điện thoại 20.000 đồng và giải Khuyến khích là thẻ nạp tiền điện thoại 10.000 đồng.
Với giải thưởng vừa giá trị vừa tinh tế, chương trình khuyến mại “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế” hứa hẹn mang đến cho khách hàng một mùa hè đầy ý nghĩa bên người thân và gia đình.
Lâu nay, với những khách hàng sành bia, 333 đã trở thành thương hiệu quen thuộc nhờ chất lượng và công nghệ sản xuất bia đến từ 3 quốc gia gồm Đức, Pháp và Việt Nam.
Ngoài mang ý nghĩa “tam tài” tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, tên gọi “Bia 333” còn đại diện cho cả một câu chuyện dài về nguồn gốc tạo nên chất lượng thương hiệu. Bia 333 chính là kết tinh từ tinh hoa của 3 đất nước - Đức, Pháp và Việt Nam. Nguyên liệu chính của Bia 333 chính là hoa bia houblon có nguồn gốc từ vùng Hallertau của Đức - một trong những nơi canh tác hoa bia lớn và nổi tiếng nhất thế giới. Vị “đắng đầu ngọt sau” đặc trưng của Bia 333 chính là từ loại hoa bia này.
Bia 333 chinh phục trái tim và khẩu vị người thưởng thức bởi hương vị nồng nàn và dày dặn. |
Nguyên liệu của Đức, nhưng Bia 333 lại áp dụng công thức trăm năm của Pháp và cuối cùng, nghệ nhân nấu lên bia tuyệt hảo say đắm lòng người lại chẳng đâu xa xôi mà chính là những người con đất Việt. Chính ba yếu tố này gộp lại với nhau, tạo nên hương vị Bia 333 thơm ngon hiếm thương hiệu nào có được.
Vì vậy mà ngay từ những phiên bản đầu tiên, Bia 333 đã chinh phục trái tim và khẩu vị người thưởng thức bởi hương vị nồng nàn và dày dặn với công thức nguyên bản từ nước Pháp.
Trải qua bao thế hệ, Bia 333 đã trở thành thức uống không thể thiếu trên bàn ăn của người Việt Nam. Không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như: Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Mỹ.
Đến thời điểm hiện tại, Bia 333 vẫn luôn được coi là biểu tượng phản ánh rõ nét tinh thần đương đại của người dân Việt Nam, đồng thời trung thành với phương châm của riêng mình “Cởi mở với thế giới, nhưng vẫn giữ vững bản sắc riêng”.
Với hương vị tuyệt hảo không đổi sau hàng thập kỉ, chất lượng bia quốc tế dành cho người Việt cùng với hàng triệu giải thưởng hấp dẫn mang đến cho khách hàng, Bia 333 tiếp tục là lựa chọn đáng tin cậy trong dịp hè năm 2022.
Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Bia 333 luôn là thương hiệu bia huyền thoại tại Việt Nam và được yêu thích qua nhiều thế hệ. Do đó, chúng tôi luôn tâm niệm cần giữ gìn và tiếp tục phát triển thương hiệu nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu ngành sản xuất bia nội địa”.
Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống Trong vòng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại, nhiều người Việt trẻ đang tiếp cận xu hướng mới để chủ động tận ... |
Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ Những ngày này, không khí vui tươi vẫn còn đọng lại trong trái tim hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà sau 2 ... |
Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại Đằng sau sự trở lại với hương vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo trẻ trung, năng động, dòng bia “huyền thoại” - Saigon ... |
Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh Trò chuyện, kết bạn, giao lưu cùng với những du khách nước ngoài cũng là một trải nghiệm đáng thử ở Thành phố Hồ Chí ... |