Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống

Trong vòng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại, nhiều người Việt trẻ đang tiếp cận xu hướng mới để chủ động tận hưởng từng phút giây. Họ bắt đầu từ những việc nhỏ như lên kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch, chi tiền cho những món đồ công nghệ hay đơn giản là thưởng thức những món ăn, đồ uống mình ưa thích…
Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ

Nếu cuộc sống là một chặng đường thì những người chủ động sẽ biết hướng đi, tốc độ, điểm dừng và đích đến. Nhiều người Việt trẻ hiện đại không còn phụ thuộc vào gia đình, mà chủ động tìm kiếm điều mình muốn, tự quyết định hướng đi và hiện thực hóa đam mê.

Giới trẻ hiện đại đang theo đuổi những công việc mới giàu trải nghiệm như: YouTuber, TikToker, blogger, freelancer... Với những công việc đó, họ được sống với sở thích, tự chủ thời gian và không ngừng khai phá tiềm năng bản thân.

Không chỉ tự làm chủ cuộc đời, thế hệ trẻ chủ động tiếp cận những vấn đề cấp thiết của xã hội, sẵn sàng đóng góp và tạo ra thay đổi tích cực cho cộng đồng. Họ sẵn sàng khởi xướng chiến dịch sống xanh như hạn chế rác thải nhựa, dọn dẹp vệ sinh nơi công cộng, xây dựng dự án tình nguyện gây quỹ vì môi trường hay tự mình xung phong vào các tâm dịch để góp sức mình vào nhiệm vụ cấp thiết của đất nước…

Kết nối, tăng sự cởi mở của những cuộc gặp gỡ chính là “sứ mệnh” mà các sản phẩm của Bia Saigon mang tới.
Kết nối, tăng sự cởi mở của những cuộc gặp gỡ chính là “sứ mệnh” mà các sản phẩm của Bia Saigon mang tới.

Người trẻ luôn tiếp cận với xu hướng mới nhanh nhất. Họ chọn sống chủ động từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống. Khi cả thế giới xôn xao vì smartphone mới, người trẻ đặt trước để không lỡ cơ hội có thiết bị công nghệ hiện đại. Vào cuối tuần hay dịp lễ Tết, lượng khách đến nhà hàng tăng cao, người chủ động liên hệ sẽ nhận dịch vụ tốt hơn. Có kế hoạch đi chơi xa, nhiều bạn trẻ lên lịch trình, tìm kiếm nhà hàng và khách sạn trước để được giá tốt, tiết kiệm thời gian.

Minh Quang (26 tuổi, sống tại quận Hà Đông, Hà Nội) là một trong những bạn trẻ như vậy. Từ bỏ công việc văn phòng gắn bó hơn 2 năm để chuyển sang làm một freelancer, chàng trai 26 tuổi cho biết mình đã cảm nhận được cuộc sống một cách thoải mái và vui vẻ hơn khi vừa được làm công việc mình yêu thích, vừa có thể có nhiều thời gian hơn để đi du lịch cùng bạn bè.

“Mình chưa bao giờ hối hận khi đã từ bỏ một công việc rất tốt nhưng không phù hợp với mình. Sự tự do nhưng vẫn mang đến một nguồn thu nhập ổn định, có nhiều thời gian hơn cho gia đình và có được những chuyến du lịch thường xuyên cùng bạn bè là những điều tuyệt vời mà mình đang có được”, Minh Quang nói.

Hơn nữa, để những chuyến đi du lịch, tụ tập vui vẻ, ý nghĩa hơn, Quang và nhóm bạn thường lựa chọn bia Sài Gòn làm thức uống để cùng nhau có khoảng thời gian tuyệt vời.

“Chúng mình đều đã đủ tuổi để sử dụng bia và thật vui khi những chuyến đi đó, có thể “chạm cốc” một cách thoải mái hơn khi sau mỗi cuộc vui là chúng mình không phải ra đường hay làm việc.

Bia Saigon Chill được giới trẻ thực sự yêu thích
Bia Saigon Chill được giới trẻ thực sự yêu thích

Thức bia mà cả nhóm cùng ưa thích là Saigon Chill. Lần đầu chúng mình thưởng thức hương vị này là “nghiền luôn” bởi vị thơm ngon, dễ uống, đặc biệt khá êm ái và mát lạnh khiến người uống cảm thấy sảng khoái, đẩy cuộc trò chuyện thêm hấp dẫn và “chill” hơn.

Có nhiều lúc tụ tập mà không ai biết mở lời trước cho đến khi có một người “hô hào” chúng mình cầm cốc bia để chạm nhau. Một cốc, hai cốc… rồi chúng mình bắt đầu “tuôn ra” với nhau về những câu chuyện cũ, những kỷ niệm khi còn học cấp III, nhất là những trò nghịch ngợm trêu các bạn gái trong nhóm như thế nào để bây giờ lại trở thành những người bạn thân…”, Quang chia sẻ.

Kết nối, tăng sự cởi mở của những cuộc gặp gỡ chính là “sứ mệnh” mà các sản phẩm Bia Saigon của SABECO ra đời và mang tới. Sử dụng Bia Saigon đúng cách không chỉ giúp cuộc nói chuyện thêm đậm đà, thú vị mà còn để trải lòng, lắng nghe và hiểu nhau hơn.

Uống bia không chỉ để thưởng thức, mà còn để kết nối mọi người. Từ sự kết nối ấy, cảm xúc sẽ được thăng hoa, người ta có thể làm thêm được những việc tưởng như không thể, hoặc khó có thể. Dù thể thao hay âm nhạc, tiệc gia đình hay bạn bè, thức uống sánh mượt và sủi bọt này làm cho những buổi gặp gỡ trở nên sôi nổi hơn. Ở đó, hơn cả một loại đồ uống giải khát, Bia Saigon của SABECO muốn hướng mọi trải nghiệm với bia mang mục tiêu tích cực, uống có trách nhiệm và để kết nối mọi người đến gần nhau hơn bằng đỉnh cao cảm xúc và thăng hoa.

Tại Việt Nam, “Ai cũng chỉ có một lần được sống” là xu hướng nhiều người trẻ đang theo đuổi, tận hưởng từng phút giây trôi qua một cách ý nghĩa. Sau những áp lực mệt mỏi của cuộc sống, có người chọn thư giãn cùng thể thao, giải tỏa bằng sự ồn ào, náo nhiệt; Không ít người chỉ cần đắm mình trong chiếc bồn tắm yêu thích với nước ấm và nến thơm… Chọn Bia Saigon và ngồi lại cùng nhau cũng là một cách mà nhiều người trẻ tại Việt Nam xua tan những vất vả, khó khăn và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại

Đằng sau sự trở lại với hương vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo trẻ trung, năng động, dòng bia “huyền thoại” - Saigon ...

Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh

Trò chuyện, kết bạn, giao lưu cùng với những du khách nước ngoài cũng là một trải nghiệm đáng thử ở Thành phố Hồ Chí ...

Có một vị bia huyền thoại của người Việt Có một vị bia huyền thoại của người Việt

Nhắc đến SABECO, người ta nghĩ tới bia Sài Gòn, uống bia Sài Gòn không thể không nhắc Bia 333 - một vị bia huyền ...

Một phong vị bia của người phương Nam Một phong vị bia của người phương Nam

Thành phố Hồ Chí Minh đông đúc, sôi nổi nhưng không ồn ào; Người thành phố hào sảng, phóng khoáng là cảm nhận của bất ...

Thành Trung
Phiên bản di động