Chuyến tàu hoả sang trọng bậc nhất thế giới, giá vé lên tới 540 triệu VNĐ

Tàu Maharajas' Express của Ấn Độ được xem là chuyến tàu sang trọng nhất thế giới hiện nay với mỗi cabin đều được trang trí độc đáo với đầy đủ tiện nghi chẳng kém khách sạn 5 sao.
Giá vé giảm 50%, giới trẻ rộ“ hot trend” vi vu Hải Phòng bằng tàu hỏa

Maharajas ' Express là chuyến tàu mới nhất và sang trọng nhất ở Ấn Độ hiện nay. Chuyến tàu này đưa du khách tới 12 điểm du lịch khắp Tây Bắc và Trung Ấn với 5 hành trình khác nhau trong khoảng thời gian giữa tháng 10 và tháng 4. Các hành trình của Maharajas được tạo ra để cung cấp cho du khách cái nhìn rõ nét về di sản và văn hóa phong phú của Ấn Độ.

Chiếc tàu Maharajas ' Express được thiết kế để tái hiện sự sang trọng và trang nhã của toa cá nhân của những maharajas – người cai trị/vị vua tối cao thời kỳ đầu với nội thất mang đầy nét hoài niệm. Tiện nghi trên tàu Maharajas' Express gồm có 2 nhà hàng với trần kiểu mái vòm, 1 phòng quan sát và 43 cabin. Các toa tàu dành cho hành khách được đặt tên theo các loại đá quý khác nhau như: Moti (Ngọc trai), Heera (kim cương), Neelam (Sapphire xanh), Feroza (Ngọc lam), Monga (San hô), Pukhraj (Sapphire),… . Những toa tàu này đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp theo từng hạng phòng, từ thấp đến cao là Deluxe Cabin, Junior Suite, Suite và Presidential Suite.

Mỗi cabin trên tàu Maharajas ' Express đều được cung cấp phòng tắm, TV, đầu DVD, Internet, điều hoà, mini bar,…và cửa sổ lớn để hành khách có thể thưởng thức cảnh đẹp của Ấn Độ. Hai nhà hàng ăn uống cao cấp - Mayur Mahal và Rang Mahal có sức chứa tới 42 người cùng một lúc. Tại đây, hành khách được phục vụ rượu vang và bia miễn phí nếu dùng đồ ăn của nhà hàng. Trên tàu Maharajas ' Express còn có một quán bar tên Safari nơi có một bộ sưu tập rượu vang, bia và các loại rượu mạnh khác.

Để được đi trên con tàu xa xỉ này, hành khách phải bỏ ra không ít tiền. Một vé trọn gói thường có giá từ 4.725 USD (~107 triệu VNĐ), còn cabin hạng tổng thống có giá đến 23.700 USD (~541 triệu VNĐ).

0

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động