Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc chứng kiến lễ ký hợp tác dự án 100 triệu USD

Lễ ký thỏa thuận hợp tác triển khai Dự án Nhà máy sản xuất sản phẩm liên quan đến chất bán dẫn trị giá 100 triệu USD tại tỉnh Vĩnh Phúc giữa Công ty cổ phần Signetics (Hàn Quốc) và Tập đoàn CNCTech.
Chủ tịch Vĩnh Phúc thăm viếng, chia buồn với gia đình nạn nhân bị lũ cuốn trôi Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc tiếp và làm việc với Hội Nhà báo Thái Lan Vĩnh Phúc: 180 giáo viên tập huấn kiến thức sức khỏe tâm thần
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Duy Đông tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Tập đoàn CNCTech và Công ty cổ phần Singetics
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Duy Đông tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Tập đoàn CNCTech và Công ty cổ phần Singetics

Công ty Cổ phần Signetics thuộc Tập đoàn Young Poong - một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất tại Hàn Quốc được thành lập năm 1949, hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực là khai khoáng, điện tử và kinh doanh sách.

Hiện, Young Poong đang dẫn đầu trong ngành luyện kim tại Hàn Quốc và trên thế giới, nhất là sản xuất kẽm - vật liệu không thể thiếu trong ngành thép, ô tô, thiết bị gia dụng và xây dựng. Công ty Cổ phần Signetics sẽ tiếp tục lựa chọn CNCTech là đối tác chiến lược trong giai đoạn tiếp theo.

Tại buổi lễ, giới thiệu về Tập đoàn CNCTech, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Trung Kiên cho biết, CNCTech là tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp hỗ trợ; đồng thời, là chủ đầu tư, nhà phát triển hạ tầng công nghiệp lớn tại tỉnh Vĩnh Phúc, với tổng quỹ đất công nghiệp hơn 600ha.

Trong lĩnh vực dịch vụ hạ tầng công nghiệp, Tập đoàn CNCTech cung cấp các giải pháp công nghiệp tổng thể, toàn diện cho nhà đầu tư như: Hỗ trợ pháp lý cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam; thiết kế và thi công trọn gói; hỗ trợ nhập khẩu thiết bị, tuyển dụng nhân lực.

Hiện, Tập đoàn CNCTech đã trở thành đối tác tin cậy của các nhà đầu tư nước ngoài trong xây dựng cơ sở sản xuất tại Việt Nam.

Bày tỏ vui mừng được chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn CNCTech và Công ty Cổ phần Singetics về xây dựng Nhà máy sản xuất sản phẩm liên quan đến chất bán dẫn, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Trần Duy Đông nhấn mạnh, Hàn Quốc là đối tác đầu tư chiến lược, dẫn đầu cả về số vốn, số dự án đầu tư của các dự án FDI vào tỉnh.

Các nhà đầu tư Hàn Quốc luôn chấp hành tốt các quy định của pháp luật của Việt Nam, đóng góp quan trọng cho ngân sách, giải quyết việc làm cho người lao động.

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc giao các sở, ngành liên quan tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các nhà đầu tư trong giải quyết các thủ tục đầu tư, cung cấp đầy đủ các dịch vụ điện, nước, viễn thông; hỗ trợ về lao động, thuế, hải quan…

Đặc biệt, với quan điểm “các nhà đầu tư đầu tại Vĩnh Phúc là công dân của tỉnh, thành công của doanh nghiệp chính là thành công của tỉnh”, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc cam kết sẽ tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nói chung, nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc nói riêng phát triển, sản xuất kinh doanh hiệu quả tại tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị các nhà đầu tư tập trung triển khai thực hiện dự án theo đúng cam kết, phấn đấu có sản phẩm đầu tiên vào tháng 10/2025. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Tập đoàn Young Poong tiếp tục nghiên cứu, triển khai các dự án công nghiệp công nghệ cao tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Lê Sơn
Phiên bản di động