Chủ tịch Vĩnh Phúc thăm viếng, chia buồn với gia đình nạn nhân bị lũ cuốn trôi

Trưa 14/8, đồng chí Trần Duy Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Trưởng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm viếng, chia buồn với các gia đình nạn nhân tử vong do lũ cuốn ở thành phố Vĩnh Yên.
Vĩnh Phúc: 180 giáo viên tập huấn kiến thức sức khỏe tâm thần Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc thăm, làm việc tại các khu công nghiệp Vĩnh Phúc: Khởi tố nam thanh niên rủ bạn gái 16 tuổi lừa đảo trên mạng
undefined
Đồng chí Trần Duy Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm viếng, chia buồn nạn nhân bị lũ cuốn trôi

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Duy Đông đã thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho người thân gia đình cháu N.H.P sinh năm 2002 và cháu N.K.L sinh năm 2004, trú tại phường Đống Đa và phường Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên bị lũ cuốn trôi tử vong khi băng qua cầu tràn Bến Tắm, huyện Tam Đảo, giáp ranh giữa Vườn Quốc gia Tam Đảo và xã Đạo Trù.

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã chia sẻ mất mát với các gia đình và mong muốn gia đình nén nỗi đau thương để vượt qua khó khăn, tổ chức tang lễ cho nạn nhân chu toàn theo phong tục, tập quán truyền thống. Các lực lượng chức năng của địa phương và người dân cùng chung sức giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Cùng với đó, ông Đông, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tăng cường tuyên truyền để nâng cao nhận thức của người dân không di chuyển qua sông, suối khi xảy ra mưa lũ; rà soát toàn bộ các hộ ở những nơi có nguy cơ sạt lở cao để có phương án bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của Nhân dân; tính toán phương án tái định cư theo hình thức xen ghép cho các hộ khi di chuyển ra khỏi nơi tiềm ẩn nguy cơ thiên tai.

Lê Sơn
Phiên bản di động