Chính thức: Eden Hazard trở thành tân binh của Real Madrid

Bom tấn đầu tiên của TTCN mùa Hè đã được kích nổ. Rạng sáng nay (8/6), cả Chelsea và Real Madrid đều đã thông báo hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Eden Hazard.
MU, Bayern, Real đồng loạt ra giá 180 triệu bảng cho người hùng của Liverpool Điểm tin bóng đá ngày 3/6: Adrien Rabiot đàm phán với MU Hazard có mặt tại Tây Ban Nha, sẵn sàng ra mắt Real Madrid
chinh thuc eden hazard tro thanh tan binh cua real madrid

Eden Hazard đã chính thức trở thành tân binh của CLB Real Madrid, hợp đồng của Hazard với Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có thời hạn 5 năm, kéo dài đến tháng 6/2024.

Theo Sky Sports, BBC đều khẳng định Real Madrid phải bỏ ra 130 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo 28 tuổi (88 triệu bảng tiền mặt, 42 triệu bảng phụ phí). Tại Bernabeu, Hazard cũng sẽ hưởng mức lương 400.000 bảng/tuần và vượt qua Gareth Bale (346.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ có đãi ngộ cao nhất.

Real Madrid cũng đã bắt đầu công khai bán áo đấu Eden Hazard tại cửa hàng kinh doanh quần áo chính thống của đội bóng được đặt bên ngoài sân vận động Bernabeu. Trong màu áo mới, Eden Hazard sẽ nắm giữ áo số 7, vốn dĩ đang thuộc về Mariano Diaz.

Hoàng Duy (Tổng hợp)
Phiên bản di động