MU, Bayern, Real đồng loạt ra giá 180 triệu bảng cho người hùng của Liverpool

Trang nhất của tờ AS đưa tin tiền đạo của Liverpool - Mohamed Salah đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid, Bayern Munich và Man Utd trong mùa hè này.
Vô địch Champions League khiến Liverpool mất trắng 4 triệu bảng Barca thử thách Liverpool! Salah = 70 triệu euro + Coutinho Đội hình Liverpool vs Barcelona (02h00 8/5): Salah lỡ hẹn Messi
mu bayern real dong loat ra gia 180 trieu bang cho nguoi hung cua liverpool

Liverpool sẽ phải đối diện khó khăn đầu tiên của họ sau chức vô địch Champions League. Đó là giữ chân một loạt các trụ cột trong đó có Mohamed Salah.

Trang nhất của tờ AS đưa tin tiền đạo người Ai Cập đang là mục tiêu theo đuổi của các đại gia như Real Madrid, Bayern Munich và Man Utd.

Tờ AS cho biết Real Madrid đã thất bại trong việc đưa cựu cầu thủ Roma về Bernabeu vào mùa Hè năm ngoái khi Liverpool yêu cầu mức giá 180 triệu bảng. Tuy nhiên với việc Zinedine Zidane bắt tay vào một cuộc cải tổ lực lượng quy mô lớn, chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chi tiền để đưa về những ngôi sao chất lượng.

Nhận xét về Salah, Zidane cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã thể hiện ở Rome và giờ là Liverpool. Salah còn trẻ và không ngừng phát triển. Cậu ấy có thể cống hiến nhiều hơn cho bóng đá. Cậu ấy là một cầu thủ mà tôi thực sự đánh giá cao".

Trong khi đó Ole Gunnar Solskjaer cũng sẽ được chi tiền để thay máu lực lượng. Tuy nhiên để thuyết phục Salah gia nhập Man Utd sẽ vô cùng khó khăn.

Trong khi đó Bayern Munich muốn tiền đạo người Ai Cập sẽ thay thế vị trí mà Robben để lại.

Trả lời phỏng vấn sau chức vô địch, Salah từ chối tiết lộ kế hoạch trong tương lai của mình: "Bây giờ tôi không thể nói về tương lai của mình".

Rất nhanh, các đội bóng lớn xem đây là cơ hội. Liệu Salah có ra đi vào Hè này. Hay sẽ ở lại cùng Liverpool chinh chiến những danh hiệu khác?

Hoàng Duy (Tổng hợp)
Phiên bản di động