Điểm tin bóng đá ngày 4/6: Lukaku muốn rời MU

Điểm tin bóng đá ngày 4/6: Lộ mức lương MU mời chào Rabiot, Lukaku thực sự muốn chia tay MU để gia nhập Inter Milan...Đó là những tin hot trong ngày hôm nay.
Điểm tin bóng đá ngày 3/6: Adrien Rabiot đàm phán với MU Tin chuyển nhượng ngày 3/6: Barcelona và Man City đại chiến vì sao trẻ Tin chuyển nhượng ngày 2/6: De Ligt chọn xong số áo tại MU?

Lộ mức lương của Rabiot

Theo báo chí Pháp, tiền vệ Adrien Rabiot đang được MU mời chào với mức lương 170.000 bảng/tuần (khoảng gần 600 triệu đồng/tuần). Đây là mức lương khó đội bóng nào đáp ứng được và rất có thể tiền vệ người Pháp sẽ ra gia nhập Old Trafford.

diem tin bong da ngay 46 lukaku muon roi mu

Lukaku muốn rời MU

Theo Sport Mediaset, Lukaku thực sự muốn chia tay MU để gia nhập Inter Milan. Tờ báo này tiết lộ người đại diện của tiền đạo người Bỉ, Federico Pastorello đã đàm phán xong điều khoản cá nhân với đội bóng nước Ý và chỉ còn chờ đôi bên thỏa thuận giá cả.

Real bất ngờ ngáng chân vụ Felix

Real Madrid là đội bóng mới nhất tham dự cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Joao Felix. Theo tờ AS, "Kền kền trắng' đã đưa ra lời đề nghị trả ngay 40 triệu euro còn 40 triệu euro khác sẽ trả theo đợt và thành tích. Trước đó, MU và Man City đang cạnh tranh gắt gao.

diem tin bong da ngay 46 lukaku muon roi mu
Joao Felix.

Meunier muốn ở lại PSG

Hậu vệ cánh người Bỉ là một trong những mục tiêu theo đuổi của MU trong mùa hè này. Tưởng như thương vụ sẽ diễn ra thuận lợi thì Meunier bất ngờ tuyên bố muốn ở lại PSG. "Tôi muốn ở lại, dù chưa được gia hạn nhưng tôi yêu đội bóng này. Mục tiêu của tôi là ở lại Paris, đó là điều ai cũng biết".

Chê giá của Trippier quá đắt

Theo tờ Daily Mail, MU đang muốn hỏi mua hậu vệ Kieran Trippier của Tottenham. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đang chê giá của hậu vệ người Anh quá đắt. Chủ tịch Levy muốn nhận được ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này trong khi MU chỉ muốn bỏ ra một nửa số tiền.

Hoàng Duy (Tổng hợp)
Phiên bản di động