Chinh phục các trường đại học quốc tế tại Việt Nam: Khó hay dễ?

Chuỗi hoạt động "Workshop Abroad in Viet Nam" dành cho học sinh sẽ cung cấp nhiều thông tin tuyển sinh từ các trường đại học quốc tế danh tiếng tại Việt Nam.
Phát triển Đại học Thủ đô Hà Nội xứng tầm vị thế Đề thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2021 có gì đặc biệt?

Nhiều năm trước, các bậc phụ huynh luôn muốn con cái mình được học ở những ngôi trường danh tiếng trên thế giới, tuy nhiên, hiện tại đã có nhiều gia đình hướng con mình lựa chọn các trường đại học quốc tế ở Việt Nam để theo học.

"Du học trong nước" là khái niệm không mới, tuy nhiên đây cũng là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến trong nước hiện đang dần trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều học sinh, phụ huynh.

Chinh phục các trường đại học quốc tế tại Việt Nam: Khó hay dễ?
Sự kiện Workshop Abroad in Viet Nam diễn ra tại Hà Nội ngày 27/3

Nhằm cung cấp thông tin tổng quan và giúp định hướng cho các bạn học sinh trong quá trình chuẩn bị hồ sơ tại các trường đại học quốc tế, ngày 27/3, chuỗi sự kiện với chủ đề "Abroad in Vietnam" chính thức diễn ra.

Theo phía Ban Tổ chức, do hình thức tuyển sinh khác biệt của các trường đại học quốc tế tại Việt Nam, nhiều bạn học sinh còn e ngại hay có nhiều khúc mắc trong quá trình chuẩn bị hồ sơ.

Thấu hiểu những khó khăn đó, tổ chức hướng nghiệp YEO Vietnam đã kết hợp cùng cộng đồng Abroad in Vietnam và kênh thông tin du học Oversea tổ chức buổi Workshop (trao đổi kiến thức): Abroad in Viet Nam.

Thông qua sự kiện này, các bạn học sinh sẽ được cung cấp nhiều thông tin tuyển sinh từ các trường đại học quốc tế danh tiếng hiện nay như BUV, RMIT, Swinburne, VinUni,... thông qua đại diện nhà trường.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các bạn lắng nghe những chia sẻ của các anh chị đi trước về trải nghiệm học tập, quá trình chuẩn bị hồ sơ và đặc biệt là các “công thức vàng" chinh phục học bổng tại những ngôi trường này.

Chuỗi sự kiện Workshop: Abroad in Vietnam được tổ chức vào ngày 27/3/2021 tại Orange Space, số 8 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Quý vị phụ huynh và các em học sinh quan tâm có thể đăng kí tại link dưới đây: https://yeo.vn/workshop-abroadinvietnam/

Phương Uyên
Phiên bản di động