CEO “ông trùm” công nghiệp Thái Lan: Việt Nam là ưu tiên hàng đầu

Nói về các thị trường đầu tư thời gian tới, CEO Roongrote Rangsiyopash của Tập đoàn Siam Cement Group (SCG) cho biết, Việt Nam là điểm đến ưu tiên hàng đầu.
Việt Nam là nước chống dịch COVID-19 hiệu quả nhất thế giới

Trong cuộc trả lời phỏng vấn AsiaNikkeiReview ngày 5/4, ông Roongrote Rangsiyopash - Giám đốc Điều hành (CEO) của Tập đoàn Siam Cement Group (SCG) đã nói về triển vọng kinh doanh tại các thị trường Đông Nam Á, cụ thể là ở Việt Nam.

CEO “ông trùm” công nghiệp Thái Lan: Việt Nam là ưu tiên hàng đầu
CEO Roongrote Rangsiyopash của Tập đoàn Siam Cement Group (SCG). Ảnh: AsiaNikkeiReview

"Vào thời điểm này, tôi nghĩ là Việt Nam là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Có thể thứ hai là Indonesia'', ông Roongrote cho biết.

Lãnh đạo tập đoàn công nghiệp hàng đầu của Thái Lan đánh giá, hầu hết các quốc gia châu Á đều ứng phó COVID-19 khá tốt. Trong đó, ông kỳ vọng tăng trưởng tại các thị trường ASEAN tiếp tục tốt hơn thị trường Thái Lan.

“Trong vài năm tới, tôi nhận thấy Việt Nam sẽ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”, ông Roongrote chia sẻ.

CEO Tập đoàn SCG cho biết, công ty có một số dự án đang triển khai, như khu phức hợp hóa chất ở Việt Nam - quốc gia không chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.

Năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, song Tập đoàn SCG vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng 7% mặc dù doanh thu giảm ở mức tương đương.

Hậu Lộc
Phiên bản di động