BV Group - Phát triển bền vững là ưu tiên hàng đầu

Trong quá trình 10 năm hình thành, dựng xây và phát triển, BV Group luôn lấy phát triển bền vững làm ưu tiên hàng đầu và là kim chỉ nam cho mọi hoạt động.
Giám đốc BV Nhi Trung ương đột tử tại phòng làm việc Phẫu thuật ở phòng khám tư, nam thanh niên suýt hoại tử dương vật Rám má và cuộc chiến dai dẳng với những gam màu tối

Top 100 doanh nghiệp bền vững hai năm liên tiếp

Phát triển bền vững là cụm từ có thể nhận ra bởi các Tập đoàn đa quốc gia có vốn đầu tư nước ngoài nhưng đến nay đã có đông đảo doanh nghiệp Việt Nam quan tâm, theo đuổi. Phát triển bền vững là "tấm giấy thông hành" để doanh nghiệp đi vào thị trường thế giới và căn cước của một công dân có trách nhiệm trong nền kinh tế toàn cầu. Một doanh nghiệp phát triển bền vững thì luôn nắm chìa khóa để đi đến thành công, có thể “biến thách thức thành cơ hội” khi khủng hoảng xảy ra, biết cách quản trị rủi ro bài bản và truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp khác.

BV Group - Phát triển bền vững là ưu tiên hàng đầu

BV Group là một trong những doanh nghiệp điển hình, hai năm liên tiếp được ghi nhận và vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững, theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Để đạt được giải thưởng cao quý này, BV Group phải đáp ứng toàn bộ các tiêu chí chặt chẽ và khắt khe trong bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững - CSI. Đây là bộ chỉ số đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bền vững, bao gồm hơn 100 tiêu chí được tích hợp từ các thông lệ, quy ước, tiêu chuẩn quốc tế, đi cùng với các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Lấy chất lượng làm trọng tâm

Với sứ mệnh kiến tạo tương lai phát triển bền vững, phồn thịnh cho cộng đồng và xã hội Việt Nam, BV Group luôn nỗ lực hết sức để mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ở tất cả các lĩnh vực mà công ty đang hoạt động từ bất động sản đến giáo dục và thương mại dịch vụ, trải dài từ Bắc vào Nam.

Trong lĩnh vực bất động sản, BV Group chú trọng phát triển những dự án xanh, đầy đủ tiện ích để mang đến cho người dân một cuộc sống hạnh phúc, giao hòa cùng thiên nhiên. Các Khu đô thị, tổ hợp chung cư cao cấp danh tiếng tại Hà Nội và Bắc Giang như Rivera Park, New Horizon, Bách Việt Lake Garden, Areca Garden… đều hội tụ đủ các yếu tố tạo nên giá trị. Bởi vậy, khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, các dự án này đều nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bởi không chỉ đẹp về thiết kế, bền vững trong sử dụng, mà còn rất hợp lý về giá thành.

BV Group - Phát triển bền vững là ưu tiên hàng đầu

Lĩnh vực giáo dục cũng ghi dấu ấn đáng tự hào bởi hệ thống trường liên cấp Vietschool ra đời đã thu hút được sự quan tâm, yêu mến, tin tưởng của không ít các bậc phụ huynh và học sinh tại Hà Nội. Tuy mới ra mắt được 2 năm, Vietschool là một trong số ít trường học tại Việt Nam hoạt động theo mô hình phi lợi nhuận, theo đuổi triết lý giáo dục và phát triển con người toàn diện, biết lãnh đạo bản thân, làm chủ cuộc sống. Phương pháp giáo dục chủ đạo của nhà trường là “đồng kiến tạo”. Thay vì áp đặt học sinh phải tiếp nhận kiến thức từ bên ngoài theo lối đọc chép, ghi nhớ, học sinh Vietschool được tạo cơ hội trải nghiệm, khám phá và thảo luận để hình thành tri thức và thế giới quan của riêng mình.

Trong các lĩnh vực đầu tư tài chính, thương mại dịch vụ với địa bàn hoạt động trải dài từ Bắc tới Nam, BV Group cũng đã khẳng định được thương hiệu của mình, dành trọn niềm tin yêu và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Con người là tài sản quý nhất

Thấu hiểu con người luôn đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển bền vững, BV Group luôn coi con người là tài sản quý giá nhất, là nhân tố quyết định sự thành công, vừa là động lực vừa là mục tiêu để phát triển.

Để tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện, nơi người lao động sẽ có được sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, BV Group luôn quan tâm đến từng cán bộ nhân viên, động viên kịp thời và tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên hàng năm về các yếu tố như môi trường làm việc, khối lượng công việc được giao, lương thưởng, chế độ đãi ngộ… và đưa ra nhiều chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ để người lao động được phát triển toàn diện, giữ chân hiền tài.

BV Group cũng luôn khuyến khích cán bộ nhân viên tích cực sáng tạo, nuôi dưỡng niềm đam mê và lửa nhiệt huyết bằng việc xây dựng các văn phòng xanh, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp, trung thành với các giá trị cốt lõi.

Có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng

Cùng với việc kinh doanh, BV Group luôn có ý thức trách nhiệm với xã hội, nỗ lực giữ gìn và bảo vệ môi trường. Các hoạt động kinh doanh của tập đoàn luôn hướng đến “sạch, xanh và bền vững”, tuyệt đối thận trọng trong việc sử dụng nguyên vật liệu có thể gây hại, không xả thải ra các chất có hại cho sức khỏe và con người.

Tập đoàn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng. Năm 2018, BV Group đã thành lập Quỹ Trăng xanh, nhằm thực hiện một cách có tổ chức và bài bản các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, tặng học bổng hằng tháng cho hàng trăm trẻ em nghèo hiếu học, hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, nuôi dưỡng trẻ mồ côi...

Nguồn kinh phí cho các hoạt động thiện nguyện, ngoài việc trích từ nguồn doanh thu sẵn có của BV Group, còn từ sự đóng góp và tham gia tích cực của tất cả cán bộ nhân viên.

Thời gian tới, BV Group sẽ tiếp tục đẩy mạnh nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, gia tăng giá trị cho khách hàng, đầu tư phát triển con người và tạo lập nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng để duy trì phát triển bền vững trong dài hạn.

Hà Minh
Tags: BV Group
Phiên bản di động