Bóng chuyền nữ Việt Nam thua tiếc nuối Thái Lan tại SEA V.League 2024

Tối 4/8, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã thua 2-3 trước Thái Lan tại lượt trận cuối chặng 1 SEA V.League 2024.
Bắc Giang: 1.600 công nhân Công ty TNHH KD Sports Việt Nam đình công Việt Nam tiếp tục hoàn thiện hồ sơ đề nghị Mỹ công nhận nền kinh tế thị trường Quả bưởi Việt Nam chính thức được xuất khẩu sang Hàn Quốc
undefined
Việt Nam liên tiếp ghi điểm từ những cú đập hiểm hóc

Sau 2 trận đấu với Indonesia và Philippines, ở trận đấu này, đội tuyển Việt Nam đã chú trọng khâu sắp xếp và giữ cự ly đội hình, thận trọng trong khâu bắt bước một đồng thời tổ chức tấn công có phần ăn ý hơn.

Đội trưởng Thanh Thúy cũng không phải quá lo lắng mỗi khi lùi về hàng sau đảm trách khâu phòng ngự, cũng như tấn công ghi điểm hiệu quả hơn, giúp đồng đội tự tin trong việc triển khai bóng. Tuy nhiên, ở set đấu đầu tiên các cô gái Việt Nam đã để đội Thái Lan liên tiếp ghi những điểm số quyết định, qua đó giành chiến thắng với điểm số 18-25.

Bước vào set đấu thứ 2 và 3 các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt cho thấy sự tiến bộ, chơi sòng phẳng với Thái Lan và giành chiến chiến thắng với điểm số 28-26 và 25-23. Sau 3 set thi đấu Việt Nam tạm dẫn với tỷ số 2-1.

undefined
Cổ động viên cho 2 đội thi đấu

Bước vào set đấu thứ tư, mặc dù đã cố gắng nhưng các vận động viên nữ bóng chuyền của tuyển Việt Nam đành nhận thất bại với điểm số 20-25. Sau 4 set thi đấu hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

Bước vào set đấu cuối cùng hai đội thi đấu chặt chẽ, tranh giành nhau từng điểm một nhưng với sự bản lĩnh và xuất sắc hơn, tuyển Thái Lan đã chiến thắng với tỷ số 15-13 và giành ngôi vô địch chặng 1 SEA V.League 2024.

undefined
Tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã có hiệp đấu ấn tượng

Trước khi gặp nhau ở trận chung kết,Việt Nam đã có chiến thắng trước Philippines 3-1 và Indonesia 3-0. Tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan lần lượt đánh bại Indonesia và Philippines với cùng tỷ số 3-0.

Giải bóng chuyền nữ SEA V League 2024 có 4 đội tuyển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á, gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Philippines tranh tài từ 2 tới 11/8 tại Việt Nam (từ 2 đến ngày 4/8 diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc) và Thái Lan.

Sau khi kết thúc trận đấu, Ban tổ chức đã làm lễ bế mạc chặng 1 SEA V.League 2024.

Lê Sơn
Phiên bản di động