Bốc thăm trúng thưởng “Cổ vũ mê say - Nhận quà liền tay”

Ban tổ chức sẽ có chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng vô cùng hấp dẫn.
Xuất hiện những gương mặt lọt vào trận chung kết Những tay vợt tiềm năng dần lộ diện Vòng loại mở màn bằng trận thư hùng kịch tính

Đối tượng tham gia giải là vận động viên, cổ động viên không giới hạn tuổi tác, nghề nghiệp...Họ là những người tới theo dõi Giải Cầu lông học sinh - sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ X.

Bốc thăm trúng thưởng “Cổ vũ mê say – Nhận quà liền tay”
Đồng chí Trần Thị Vân Anh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội trao Cờ lưu niệm tới các đoàn thi đấu

Tại Lễ khai mạc và Bế mạc giải đấu, khán giả nhận được một phiếu bốc thăm may mắn, là một con số bất kỳ từ Ban Tổ chức. Chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ diễn ra tại lễ bế mạc của giải đấu.

Yêu cầu với người trúng thưởng và được trao giải: Người trúng thưởng có đăng ký và sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank. Ban tổ chức cũng cho biết, nếu khán giả, cổ động viên, vận động viên chưa có điều kiện trên, trong 3 ngày thi đấu có thể đăng ký online tại nhà hoặc làm trực tiếp tại quầy của Ngân hàng Agribank tại khu vực bên ngoài sân thi đấu.

Bốc thăm trúng thưởng “Cổ vũ mê say – Nhận quà liền tay”
Đồng chí Trần Thế Cương - Thành ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội trao cờ lưu niệm tới các đoàn thi đấu

Chương trình bốc thăm trúng thưởng được tổ chức như sau:

Sáng 29/9 từ 6h30: Cổ động viên, khán giả khi tới theo dõi Lễ Khai mạc Giải Cầu lông học sinh - sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ X sẽ nhận được một phiếu bốc thăm may mắn từ Ban Tổ chức.

Bốc thăm trúng thưởng “Cổ vũ mê say – Nhận quà liền tay”
Bạn trẻ "checkin" với các giải thưởng xe máy được trưng bày tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Long Biên (Hà Nội)

Chiều 1/10 từ 13h30: Cổ động viên, khán giả khi tới theo dõi Lễ Bế mạc Giải Cầu lông học sinh - sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ X sẽ nhận được một phiếu bốc thăm may mắn từ Ban Tổ chức.

Ban Tổ chức thực hiện lễ bốc thăm trúng thưởng tại sân khấu để chọn ra những khách hàng trúng thưởn, đồng thời, công bố trao thưởng.

Bốc thăm trúng thưởng “Cổ vũ mê say – Nhận quà liền tay”
Hào hứng vói các giải thưởng

Cơ cấu giải thưởng như sau: 2 giải thưởng dành cho khán giả, cổ động viên may mắn nhất. Mỗi giải bao gồm 1 chiếc xe máy HSVSD 50cc tới từ Hyosung Việt Nam.

Cách xác định người trúng thưởng: Thực hiện phương thức bốc thăm các phiếu trúng thưởng trong Lễ Bế mạc Giải Cầu lông học sinh - sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ X dưới sự chứng kiến của Ban Tổ chức và các cổ động viên, khán giả tham gia chương trình.

Bốc thăm trúng thưởng “Cổ vũ mê say – Nhận quà liền tay”
Những trận tranh tài nảy lửa của giải Cầu lông học sinh - sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ X

Người trúng giải sẽ là người có con số may mắn bất kỳ trùng với con số do đại diện Ban Tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên tại chương trình...

Anh Vũ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động