Giải Cầu lông học sinh - sinh viên Hà Nội mở rộng tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ X

Những tay vợt tiềm năng dần lộ diện

Kết thúc buổi thi đấu sáng 30/9 cũng là buổi thi đấu thứ 4 của Giải Cầu lông học sinh - sinh viên thành phố Hà Nội mở rộng tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ X năm 2023, những tay vợt tiềm năng của giải đấu dần lộ diện…
Sôi động, kịch tính từ những trận cầu đầu tiên Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao học bổng cho học sinh vượt khó Tri ân người sáng lập giải cầu lông tranh cup báo Tuổi trẻ Thủ đô

Anh Nguyễn Đăng Kiên - Liên đoàn Cầu lông thành phố Hà Nội, Tổng trọng tài điều hành giải cho biết, tính đến hết buổi sáng 30/9, các vận động viên đã trải qua gần 200 trận thi đấu vô cùng gay cấn, căng thẳng. Vòng loại vẫn đang tiếp diễn nhưng nhiều tay vợt tiềm năng đã dần lộ diện.

Những tay vợt tiềm năng dần lộ diện
Những trận cầu đầy kịch tính, cạnh tranh khiến các tay vợt tiềm năng dần lộ diện

Ở nội dung đơn nam nâng cao, Đặng Trần Tiến (Đại học Y Hà Nội) xuất sắc vượt qua tay vợt đến từ Đại học Luật Hà Nội để bước vào vòng trong gặp tay vợt Đinh Đức Long (Đại học Giao thông vận tải).

Cũng ở nội dung đơn nam nâng cao, Nguyễn Tiến Tuấn (đến từ Phổ thông Năng khiếu TDTT Olympic) đã đánh bại cả 2 tay vợt đến từ Phổ thông Năng khiếu TDTT và Đại học Mỏ Địa chất để vững vàng bước vào vòng trong gặp Nguyễn Đình Chiến (Trung tâm Thể thao quận Ba Đình).

Những tay vợt tiềm năng dần lộ diện

Cùng với 2 đôi nam nâng cao trên, trong buổi thi đấu chiều nay, Vũ Trung Kiệt (Trung tâm Thể thao quận Ba Đình) gặp Phan Hải Hòa (Đại học Luật Hà Nội); Vũ Hải Đăng (Phổ thông Năng khiếu TDTT) gặp Trần Quốc Khánh (Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh). Đây đều là các tay vợt đã đánh bại 2 đối thủ trước đó để tiến tiếp vào vòng trong.

Ở nội dung đôi nam nâng cao, sáng nay, Đại học Lao động Xã hội đã đánh bại đôi nam của Đại học Giao thông Vận tải. Cùng với đó, các tay vợt đến từ Đại học Kinh tế Quốc dân đã chịu thua khi đối mặt với Đại học Xây dựng Hà Nội.

Ở các nội dung khác như đôi nam nữ, đôi nữ cũng ghi nhận những cuộc so tài đầy kịch tính.

Anh Nguyễn Đăng Kiên cho biết, trong buổi thi đấu chiều và tối nay (30/9), các vận động viên tiếp tục có những cuộc so tài đầy gay cấn để dần tiến bước vào vòng trong. Với số lượng các đoàn tham dự giải lớn (hơn 100 đoàn) với trên1.200 vận động viên, đây cũng là giải đấu khiến tổ trọng tài khá vất vả trong việc sắp xếp lịch thi đấu. Có khoảng 200 trận đấu nữa sẽ tiếp tục diễn ra từ chiều nay cho đến cuối giải.

Những tay vợt tiềm năng dần lộ diện

Đánh giá về chất lượng vận động viên năm nay, anh Kiên cho biết: “Ở nội dung nâng cao, giải đấu xuất hiện nhiều tên tuổi có tiếng, nhiều cầu thủ trong đội tuyển quốc gia. Đến với giải đấu vì tình yêu, lòng đam mê với môn thể thao nên các cầu thủ đều thể hiện tinh thần, bản lĩnh chiến đấu cao thượng với những trận đấu đẹp mắt, mang tinh thần cầu thị, giao lưu, học hỏi và gắn kết với nhau”.

Ngọc Minh
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động