Biểu diễn liên tục 8 ca khúc giọng ca "Lạc Trôi" phải nhờ đến bình thở oxy

Lịch trình kín mít khiến nam ca sĩ kiệt sức sau khi hoàn thành 8 ca khúc trong đêm nhạc tại Đà Nẵng. Ngay khi kết thúc đêm diễn, Sơn Tùng đã phải dùng bình thở oxy.      
VinID độc quyền phân phối vé bom tấn Sky Tour 2019 của Sơn Tùng MTP Mai Phương Thúy gọi Sơn Tùng M-TP là thiên tài nhưng khẳng định “không phải gu” của mình MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng lộ sạn hài hước MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP có thoả mãn kỳ vọng khán giả?
bieu dien lien tuc 8 ca khuc giong ca lac troi phai nho den binh tho oxy
Sơn Tùng đã trình diễn 8 ca khúc liên tục trong đêm nhạc tại TP Đà Nẵng. Ảnh: Sao star

Tối 4/8, Sơn Tùng và dàn nghệ sĩ underground hoàn thành đêm nhạc tại cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng. Sự kiện tại Đà Nẵng là đêm nhạc thứ 2 trong khuôn khổ Sky Tour sau đêm trình diễn tại TP Hồ Chí Minh. Riêng cá nhân Sơn Tùng đã biểu diễn liên tục 8 ca khúc.

Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) có sức chứa lên đến khoảng 6.000 khán giả chật cứng, sân khấu Sky Tour được bày trí hoành tráng với các màn hình đèn LED cỡ lớn và hệ thống âm thanh - ánh sáng chuẩn quốc tế.

Những khán giả tham dự sự kiện cũng được tặng một chiếc vòng tay phát sáng để cùng nhau tạo nên biển lightstick lấp lánh.

bieu dien lien tuc 8 ca khuc giong ca lac troi phai nho den binh tho oxy
Nam ca sĩ khiến khán giả phát cuồng với sân khấu mở màn là ca khúc "Chạy ngay đi". Ảnh: Sao star

Đây không phải đêm nhạc riêng của Sơn Tùng, mà còn có sự tham gia của dàn nghệ sĩ underground như: Rhymastic, Kimmese, JustaTee, Kay Trần…

Sau những phần trình diễn mở đầu từ các nghệ sĩ khách mời, Sơn Tùng xuất hiện trong phần thứ 2 với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ cá tính và trẻ trung.

Sơn Tùng đã khiến hàng nghìn người hâm mộ phấn khích, không khí của Sky Tour bùng nổ thực sự khi xuống sân khấu trực tiếp giao lưu cùng khán giả. Nam ca sĩ nhiệt tình bắt tay các fan, hào hứng nói lời cảm ơn với hàng nghìn người hâm mộ Đà Nẵng.

bieu dien lien tuc 8 ca khuc giong ca lac troi phai nho den binh tho oxy
Sơn Tùng đã phải dùng đến sự trợ giúp của bình thở oxy để ổn định sức khỏe sau khi hát liên tục 8 ca khúc. Ảnh Sao star

Khép lại đêm nhạc, sau khi vào hậu trường, Sơn Tùng đã phải dùng đến sự trợ giúp của bình thở oxy để ổn định sức khỏe sau khi hát liên tục 8 ca khúc.

N.Dương
Phiên bản di động