Bia Saigon thực hiện chương trình hậu mãi kích cầu trong đại dịch

Là một trong những doanh nghiệp bia lớn nhất Việt Nam, Sabeco đang phải đương đầu với nhiều thử thách bởi dịch COVID-19. Song, Sabeco đã triển khai trên toàn hệ thống kế hoạch duy trì kinh doanh để giảm thiểu rủi ro về sức khỏe cho nhân viên trong quá trình làm việc đồng thời vẫn đảm bảo duy trì ổn định hoạt động của toàn hệ thống.
Bia Saigon - ghi dấu ấn trên mỗi chặng đường phát triển Tết gần của những người con xa xứ Hành trình du lịch thú vị tới 63 tỉnh thành SABECO chung tay quảng bá du lịch Việt Nam
Bia Saigon thực hiện chương trình hậu mãi kích cầu trong đại dịch

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn

Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bia nói chung và Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) nói riêng đều bị tác động, ảnh hưởng tới việc tiêu thụ sản phẩm. Để khắc phục khó khăn, kích cầu tiêu dùng, Sabeco đã đưa ra nhiều giải pháp kịp thời, trong đó có các chương trình khuyến mạii hấp dẫn, phù hợp với bối cảnh dịch bệnh.

Trong mấy tháng nay, Sabeco đã liên tiếp tổ chức nhiều chương trình khuyến mại như “Bật Special Xanh - Lướt trên kiêu hãnh”, Bật nắp chai Bia Saigon Lager rinh “Tiền tài may mắn”… với nhiều phần quà hấp dẫn. Chương trình đem đến nhiều cơ hội để cùng chiến hữu bật nắp bia có may mắn rinh nhiều phần quà lớn. Chương trình khuyến mại mỗi mùa hè là niềm động viên tinh thần cho người tiêu dùng, vừa thưởng thức bia ngon, đồng hành cùng niềm đam mê bóng đá và vừa có cơ hội trúng thưởng.

Theo khảo sát của phóng viên, tại một số cửa hàng, siêu thị, nhu cầu sử dụng sản phẩm bia, đặc biệt với những sản phẩm có trúng thưởng, thường được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hơn sản phẩm bia thường. Chị Vũ Thị Loan, chủ siêu thị mini đường Quan Nhân, Hà Nội cho biết: Đa phần người dân thường thích các sản phẩm có nhiều khuyến mại về giá hoặc có trúng thưởng.

“Khi biết Bia Saigon có khuyến mại hè, tôi cũng nhập hàng mới về để dễ bán hơn. Năm nay có nhiều giải bóng đá như vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Giải Bóng đá Châu Âu 2020, Cúp Bóng đá Nam Mỹ 2021, khách hàng thích mua bia Saigon Xanh về uống tại nhà để vừa uống bia cổ vũ bóng đá, vừa mong muốn nhận được các giải thưởng lớn. Thực tế đã có nhiều khách hàng trúng thưởng và quay lại nhận quà”, chị Loan chia sẻ.

Bia Saigon thực hiện chương trình hậu mãi kích cầu trong đại dịch

Anh Trần Đức Hùng, chủ quán hàng tại đường La Thành, Hà Nội cho biết thêm: Do dịch bệnh nên khách mua bia mang về nhiều hơn mọi khi, có nhiều chương trình khuyến mại nên Bia Saigon Special, bia Saigon Lager,… được mua nhiều. Thời điểm vừa rồi có nhiều trận bóng đá nên tiêu thụ bia nhanh hơn trước, có ngày quán tôi bán được hơn 10 thùng bia.

Theo ghi nhận của phóng viên, người tiêu dùng cũng đang thích nghi dần với việc mua bia mang về hoặc sử dụng dịch vụ ship bia. Uống bia và xem đá bóng từ lâu đã là cặp đôi đồng hành của nhiều người hâm mộ. Nhưng cũng thật tuyệt khi có bia giải nhiệt để cổ vũ bóng đá cuồng nhiệt hơn mà lại có cơ hội mang thưởng về nhà.

Là một tín đồ của bóng đá cùng sở thích uống bia Saigon nên khi có chương trình khuyến mại anh Vũ Tấn Lợi (Hà Đông, Hà Nội) đã chọn mua bia trúng thưởng để thử vận may. “Từ hôm có bóng đá vì dịch bệnh nên cũng không đi đâu xem được, tôi thường xuyên ra quán tạp hóa gần nhà mua sẵn két bia về nhà vừa uống bia vừa xong đá bóng. Cảm giác mỗi lần giật nắp lon hồi hộp không kém khi cầu thủ sắp ghi bàn”, anh Lợi cho biết.

Nhằm thích ứng với tình hình dịch diễn biến phức tạp, Sabeco còn triển khai chương trình giao hàng tận nhà. Khách hàng chỉ cần nhấc máy gọi đến đường dây nóng để đặt hàng, đội ngũ giao hàng sẽ nhanh chóng mang sản phẩm chất lượng tới tận nhà, để khách hàng yên tâm sử dụng trong những ngày giãn cách ở nhà.

Nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép”

Khi tình hình dịch bệnh tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước vẫn diễn biến phức tạp sau thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội, chuỗi cung ứng của Sabeco và các đối tác trong cùng hệ sinh thái vẫn được duy trì ổn định nhờ tầm nhìn xa và chiến lược nhạy bén của đội ngũ lãnh đạo ngay từ những ngày đầu tiên.

Bia Saigon thực hiện chương trình hậu mãi kích cầu trong đại dịch

Đặt mục tiêu bằng mọi giá bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, không để công nhân rơi vào “vùng lõm” an sinh, ban điều hành giàu kinh nghiệm của Tổng công ty Sabeco và ban giám đốc các công ty thành viên đã kích hoạt kế hoạch liên tục kinh doanh (BCP) trên toàn hệ thống ngay thời điểm cần thiết, đồng thời dự trù các kịch bản tương ứng với các tình huống cần thay đổi mô hình sản xuất.

Theo đó, để đảm bảo hoạt động kinh doanh được duy trì xuyên suốt các đợt dịch, toàn bộ hệ thống bao gồm các nhà vận tải bia và đội quản lý điều vận áp dụng đồng bộ các biện pháp kiểm soát dịch chặt chẽ, theo dõi sát sao tình hình biến động trên thị trường. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu sản xuất cũng không bị đứt gãy nhờ được dự liệu từ đầu, giúp kế hoạch sản xuất của Sabeco diễn ra liên tục, đảm bảo cung ứng hàng hóa trên thị trường.

Nhờ chủ động trong công tác chuẩn bị và thiết lập các phương án sẵn sàng ứng phó linh hoạt, Sabeco đã giữ được sự bình ổn thành công, không chỉ giúp người lao động của công ty ổn định thu nhập mà hoạt động kinh doanh của các khách hàng và đối tác cùng hệ thống cũng được duy trì. Những nỗ lực không ngừng nghỉ này của Sabeco đã đem lại kết quả kinh doanh khả quan trong nửa đầu năm 2021, doanh nghiệp ghi nhận lãi sau thuế 2.057 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ năm trước.

Có thể thấy rằng, việc phấn đấu giữ vững thị trường và duy trì việc làm ổn định cho một lực lượng lớn người lao động trong thời điểm siết chặt giãn cách hiện nay là một thử thách lớn đối với các doanh nghiệp, nhà máy, đặc biệt là tại địa bàn TP HCM. Thành tựu đứng vững của Sabeco góp phần đảm bảo mục tiêu kép , hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh dịch bệnh.

Văn hóa lựa chọn bia ngày Tết Văn hóa lựa chọn bia ngày Tết

Chỉ còn ít thời gian nữa là bước sang năm mới 2022 và đón Tết Cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Một trong những ...

Cùng bia Saigon kết nối cảm xúc Cùng bia Saigon kết nối cảm xúc

Người ta vẫn thường nói, đàn ông khó mở lòng nên thường chọn “chạm cốc” để bắt chuyện. Trong các cuộc trò chuyện đó, bia ...

Thế lực nào khiến Hồ Quang Hiếu cùng dàn sao Việt thách thức nhau làm “tour” xuyên Việt? Thế lực nào khiến Hồ Quang Hiếu cùng dàn sao Việt thách thức nhau làm “tour” xuyên Việt?

Tin được không, chẳng cần hành lý, chẳng cần săn vé máy bay, cũng chẳng cần đi đâu xa xôi, cộng đồng mạng vẫn có ...

Có gì trong bộ sưu tập Có gì trong bộ sưu tập "Bản sắc Việt" vừa được công nhận kỷ lục Việt Nam?

Bộ sưu tập Tết 2022, “Bản sắc Việt” của Bia Saigon khắc họa những nét đẹp đặc trưng của các tỉnh thành trên khắp Việt ...

Thanh Hà
Phiên bản di động