Bí thư Thành uỷ Hà Nội đánh trống khai giảng năm học mới

Sáng 5/9, trong không khí tươi vui của ngày đầu năm học mới 2024-2025, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài đã tới dự lễ khai giảng tại Trường THCS Giảng Võ (quận Ba Đình).
Phó Bí thư Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng tại Sơn Tây Bí thư Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài làm Trưởng Ban Chỉ đạo Thành ủy về phòng, chống tham nhũng Ký ức về vị Bí thư Thành ủy Hà Nội mẫu mực, giản dị

Cùng dự có các đồng chí: Phạm Huy Giang, Trưởng Ban thi đua khen thưởng Trung ương; đại diện Bộ GD& ĐT; Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương; lãnh đạo quận Ba Đình...

Bí thư Thành uỷ Hà Nội đánh trống khai trường
Các đại biểu dự lễ khai giảng

Trường THCS Giảng Võ được thành lập năm 1989, có tổng số 129 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Những năm qua, trường luôn dẫn đầu khối THCS của quận Ba Đình về chất lượng dạy và học; đồng thời là một trong những trường đầu tiên đưa học sinh đi thi quốc tế và thành tích không ngừng tăng lên mỗi năm.

Năm học 2023-2024, học sinh trường THCS Giảng Võ đã đạt 1741 giải học sinh giỏi các môn Văn hóa và Khoa học các cấp; trong đó 585 giải cấp quận (113 Nhất, 165 Nhì, 188 Ba, 119 Khuyến khích), 99 giải cấp TP (16 Nhất, 28 Nhì, 38 Ba, 17 Khuyến khích), 10 giải quốc gia (2 Nhất, 3 Nhì, 3 Ba, 2 Khuyến khích) và 1047 giải quốc tế. Có 17 học sinh lớp 9 của trường được tuyển thẳng vào lớp 10 THPT...

Phát biểu khai giảng năm học mới, cô giáo Tô Thị Hải Yến, Hiệu trưởng trường THCS Giảng Võ cho biết: Đây là năm học đặc biệt đánh dấu 35 năm xây dựng và trưởng thành, cũng là năm học đầu tiên thầy trò nhà trường được học tập và làm việc trong ngôi trường khang trang, hiện đại vừa mới xây xong.

Bí thư Thành uỷ Hà Nội đánh trống khai trường
Bí thư Thành uỷ Bùi Thị Minh Hoài đánh trống khai trường

"Trong giờ phút trang trọng và nhiều cảm xúc của Lễ khai giảng đặc biệt này, tôi xin được thay mặt cho Hội đồng giáo dục nhà trường nêu lên thông điệp của năm học 2024 -2025 với các mục tiêu giáo dục: Học sinh thích đến - Giáo viên muốn cống hiến - Phụ huynh thấy hài lòng" - cô giáo Tô Thị Hải Yến nhấn mạnh và mong tất cả các em học sinh ra sức học tập và rèn luyện bản thân để sống một cuộc đời hữu ích; đồng thời nhắc nhở sứ mệnh to lớn của các thầy cô giáo là khơi gợi, truyền cảm hứng, giúp cho những phẩm chất tốt đẹp của học sinh được hiển lộ và phát triển.

Tại Lễ khai giảng, Bí thư Thành uỷ Bùi Thị Minh Hoài đã đánh trống khai giảng năm học mới 2024-2025 và trao quà tặng thầy và trò Trường THCS Giảng Võ.

Bí thư Thành uỷ Hà Nội đánh trống khai trường
Bí thư Thành uỷ Hà Nội đánh trống khai trường
Bí thư Thành uỷ Hà Nội đánh trống khai trường
Bí thư Thành uỷ Hà Nội đánh trống khai trường
Tú Linh Theo dõi tuoitrethudo.vn trên
Phiên bản di động