Bạn trẻ sẵn sàng chinh phục học bổng du học quốc tế nghìn đô tại Việt Nam

Sự kiện Workshop: Abroad in Vietnam với những công thức vàng giúp các bạn học sinh chinh phục học bổng du học đại học Quốc tế tại Việt Nam.
Du học sinh mong về Tết "một ngày thôi cũng được" Cựu du học sinh Úc chia sẻ kinh nghiệm quý giá về du học

Mới đây, sự kiện Workshop: Abroad in Vietnam - Công thức vàng chinh phục Đại học Quốc tế tại Việt Nam” đã diễn ra tại Orange Space, Số 8 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội với nhiều hoạt động, thông tin hữu ích.

Bạn trẻ sẵn sàng chinh phục học bổng du học quốc tế nghìn đô tại Việt Nam
Workshop mở đầu với những chia sẻ tổng quan về xu hướng học đại học quốc tế tại Việt Nam

Buổi workshop đã diễn ra với sự tham dự của các bạn học sinh sinh viên với phần chia sẻ về xu hướng học tập tại các trường Đại học Quốc tế tại Việt Nam; tìm hiểu về các trường và cuối cùng là chia sẻ cách apply học bổng du học từ các những diễn giả - những người đã thành công trong việc ứng tuyển vào các suất học bổng danh giá.

Ngay tại sự kiện này, bạn Hồng Anh hiện đang là sinh viên tại đại học RMIT Hà Nội đã chia sẻ cho các bạn trẻ về các xu hướng học tại đại học quốc tế trong nước và quá trình nộp hồ sơ học bổng, học tập và trải nghiệm tại ngôi trường này. Đồng thời chị cũng giải đáp các thắc mắc, giúp định hướng cho các bạn học sinh một lộ trình học hợp lý hơn.

Nối tiếp chương trình, các bạn học sinh còn được tìm hiểu booth thông tin từ các trường RMIT, BUV, Swinburne, VinUni và tư vấn hồ sơ trực tiếp từ đơn vị tuyển sinh của trường cũng như những điều cần lưu ý.

Anh Hoàng Linh - đồng sáng lập của Tổ chức YEO Vietnam - BTC chương trình cũng cho hay: “ Mình nhận thấy nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam muốn vào các trường đại học quốc tế ngày càng nhiều hơn nhưng lại thiếu những cơ hội được chia sẻ, hướng dẫn cụ thể. Buổi workshop này được tổ chức chính là nhằm cung cấp cho các bạn những thông tin thiết thực đó.”

Bạn trẻ sẵn sàng chinh phục học bổng du học quốc tế nghìn đô tại Việt Nam
Chia sẻ của các khách mời giúp học sinh hiểu sâu hơn về ngành học và ngôi trường mình muốn lựa chọn

Là một trong những người tham gia chương trình, em Linh Tuyết chia sẻ: “Em thích nhất ở buổi workshop ngày hôm nay đó chính là được nghe trực tiếp chia sẻ từ các anh chị đang theo học tại ngôi trường em dự định nộp hồ sơ. Qua chia sẻ của các anh chị, em nhận được rất nhiều thông tin hữu ích và thực tế mà em chưa thể tìm hiểu được từ trang của trường.”

Buổi workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp và qua đây, các bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh, sinh viên được học hỏi thêm nhiều điều bổ ích, mở ra những cơ hội giáo dục tiên tiến ngay trong nước.

Ngọc Lan
Phiên bản di động