Bamboo Airways của tỷ phú Trịnh Văn Quyết bay đúng giờ nhất

Trong quý 1/2021, Hãng hàng không Bamboo Airways của tỷ phú Trịnh Văn Quyết có tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất.
Bamboo Airways xin hỗ trợ vay 5.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi như Vietnam Airlines Bamboo Airways không còn là công ty con của Tập đoàn FLC

Theo số liệu 3 tháng đầu năm 2021 của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways duy trì tỷ lệ đúng giờ bình quân 96,7%. Trong khi đó, tỷ lệ đúng giờ trung bình toàn ngành trong quý I/2021 đạt 95,56%.

Xếp sau Bamboo Airways là Vietnam Airlines và Vietjet duy trì tỷ lệ bay đúng giờ lần lượt là 96,6% và 94%.

Bamboo Airways của tỷ phú Trịnh Văn Quyết bay đúng giờ nhất
Máy bay Bamboo Airways.

Theo đánh giá, số liệu bay đúng giờ của các hãng khác cũng trên 90%, cho thấy các hãng hàng không đã có những nỗ lực mạnh mẽ trong việc duy trì tỷ lệ bay đúng giờ, đảm bảo lịch trình di chuyển của hành khách trong giai đoạn nhu cầu đi lại cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Hiện tại, Bamboo Airways đang khai thác hơn 60 đường bay, vận chuyển trên 7 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối 100%, cùng tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không.

Ngày 31/3, Bamboo Airways công bố tiếp tục mở mới đường bay Vinh - Phú Quốc từ 17/4 - 15/8 với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần.

Bên cạnh đó, từ 16/4 - 15/08, Bamboo Airways khai thác trở lại đường bay Thanh Hóa - Phú Quốc với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần. Tần suất chung sẽ tăng dần tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của hành khách.

Ngoài mở mới đường bay, với các đường bay đang khai thác, Bamboo Airways cũng đẩy mạnh tần suất nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao của hành khách dịp đầu hè. Cụ thể, đường bay Cần Thơ - Hà Nội tăng lên 3 chuyến khứ hồi/ngày; đường Cần Thơ - Côn Đảo có tần suất từ 1 đến 2 chuyến khứ hồi/ngày; đường Cần Thơ - Phú Quốc có tần suất bay hằng ngày.

Hậu Lộc
Phiên bản di động