Bắc Giang: 24 doanh nghiệp trong khu công nghiệp được hoạt động trở lại

Tính đến nay đã có 24 doanh nghiệp tại 4 khu công nghiệp của tỉnh Bắc Giang được hoạt động trở lại sau thời gian tạm dừng sản xuất để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Bắc Giang: Chống người thi hành công vụ tại chốt kiểm dịch Covid-19, lĩnh 30 tháng tù Bắc Giang: Huyện Lục Ngạn đã tiêu thụ được 12.302 tấn vải thiều Đã có 9 doanh nghiệp tại 3 KCN của Bắc Giang hoạt động trở lại Bắc Giang cấp phép cho các doanh nghiệp đủ điều kiện phòng chống dịch Covid-19 hoạt động trở lại

Thông tin từ Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang, đến hết ngày 3/6 đã có 24 doanh nghiệp được hoạt động trở lại tại 4 khu công nghiệp (KCN) Vân Trung, Đình Trám, Quang Châu, Song Khê - Nội Hoàng.

Ông Đào Xuân Cường - Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang cho biết, đến 3/6, trong 24 doanh nghiệp được phép hoạt động trở lại mới chỉ có 6 doanh nghiệp chính thức đi vào sản xuất do đã chuẩn xong chỗ ở cho công nhân, còn lại 18 doanh nghiệp đang trong quá trình đón công nhân trở lại nhà máy.

Bắc Giang: 24 doanh nghiệp đã được cho phép hoạt động trở lại tại 4 khu công nghiệp
Công nhân của Công ty TNHH Phuhong, KCN Đình Trám trong ca sản xuất

Các công ty đã chính thức sản xuất trở lại gồm: Công ty TNHH Newwing (KCN Vân Trung), Công ty TNHH Fuhong PC (BG) (KCN Đình Trám), Công ty TNHH Fuhong PC (BG) (KCN Quang Châu), Công ty TNHH CN chính xác Fuyu (KCN Quang Châu), Công ty New hop (KCN Quang Châu), Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Đặc khu Hope (KCN Quang Châu).

Thông tin từ BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Bắc Giang

Tính đến hết ngày 3/6, Bắc Giang đã tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho hơn 100.028 người. Các đối tượng được tiêm là công nhân tại các khu công nghiệp và các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Doãn Trung
Phiên bản di động