Bắc Giang cấp phép cho các doanh nghiệp đủ điều kiện phòng chống dịch Covid-19 hoạt động trở lại

Tỉnh Bắc Giang vừa cấp phép cho 2 trong tổng số 8 doanh nghiệp nằm trong 4 khu công nghiệp Vân Trung, Quang Châu, Đình Trám, Song Khê - Nội Hoàng hoạt động trong thời gian có dịch Covid-19 khi đáp ứng đủ các điều kiện đặt ra.
Thủ tướng Chính phủ: Mục tiêu cao nhất là đẩy lùi, ngăn chặn dịch bệnh sớm nhất có thể Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang nói gì về việc cho công nhân quay lại 4 KCN làm việc từ 28/5? Bắc Giang thí điểm một số doanh nghiệp tại 4 khu công nghiệp hoạt động trở lại từ 28/5

Chiều ngày 28/5, Ban Quản lý dự án Các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Giang đã ban hành văn bản cho phép 2 doanh nghiệp đáp ứng đủ các điều kiện an toàn phòng, chống dịch được phép hoạt động trở lại đó là Công ty Fuhong Precision Component Bắc Giang (KCN Đình Trám) và Công ty Newwing Interconect Technology Bắc Giang (KCN Vân Trung).

Tỉnh Bắc Giang cho phép doanh nghiệp hoạt động trở lại
Công ty Fuhong Precision Component Bắc Giang, KCN Đình Trám, huyện Việt Yên được phép hoạt động trở lại từ 28/5/2021
Bắc Giang: trong giai đoạn chống dịch, 2/8 doanh nghiệp đủ điều kiện được phép hoạt động trở lại
Công ty Newwing Interconect Technology Bắc Giang, KCN Vân Trung, huyện Việt Yên được phép hoạt động trở lại từ 28/5/2021

Ban Quản lý dự án Các KCN tỉnh Bắc Giang yêu cầu 2 công ty trên chỉ đưa người lao động trở lại nhà máy làm việc khi đáp ứng yêu cầu tại văn bản 1403/SYT-NVY ngày 27/5/2021 của Sở Y tế tỉnh Bắc Giang về việc hướng dẫn tạm thời việc lựa chọn và xác nhận cho công nhân đủ tiêu chuẩn đi làm việc trở lại và các quy định liên quan.

Dự kiến những ngày tới, tỉnh Bắc Giang sẽ tiếp tục cho phép các doanh nghiệp khác trong các KCN nối lại hoạt động kinh doanh, sản xuất.

Doãn Trung
Phiên bản di động