Xuân Bắc - Tự Long sẽ vui chơi với các cháu thiếu nhi huyện Mê Linh

Cặp đôi nghệ sỹ lừng danh Xuân Bắc - Tự Long tham gia Ngày hội Thế giới tuổi thơ lần thứ XXV tại huyện Mê Linh. Chương trình diễn ra vào các buổi tối các từ ngày 30/5 đến 2/6/2024 tại sân Quảng trường khu Trung tâm Hành chính huyện.
Người dân Mê Linh xây "tổ ấm" tại khu tái định cư Dự án đường Vành đai 4

Được biết, nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được vui chơi giải trí lành mạnh, mang tính giáo dục cao nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, UBND huyện Mê Linh phối hợp với Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam tổ chức Ngày hội Thế giới tuổi thơ lần thứ XXV năm 2024.

Sự góp mặt của nghệ sỹ Xuân Bắc - Tự Long hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều niềm vui cho các em thiếu nhi
Sự góp mặt của nghệ sỹ Xuân Bắc - Tự Long hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều niềm vui cho các em thiếu nhi

Điểm nhấn đặc biệt của Ngày hội Thế giới tuổi thơ lần thứ XXV là những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí như NSND Xuân Bắc, NSND Tự Long; các hoa hậu, người mẫu, ca sĩ nhí; nghệ sĩ xiếc đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam...

Ngoài ra còn có chương trình Festival nghệ thuật thiếu nhi và trình diễn thời trang “Xứ sở ước mơ”, cùng hoạt động tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi...

Chương trình
Chương trình Thế giới tuổi thơ lần thứ XXV

Trong khuôn khổ ngày hội, các em thiếu nhi của Thủ đô và các địa bàn lân cận còn có thể tham gia trải nghiệm, tìm hiểu về lịch sử, văn hóa truyền thống của vùng đất Mê Linh, nơi có bề dày lịch sử văn hóa lâu đời, là quê hương của hai vị nữ “anh hùng hào kiệt, thế gian khó sánh” Trưng Trắc và Trưng Nhị; khu du lịch sinh thái Đồi 79 Mùa Xuân - nơi đặt tượng Bác Hồ.

Theo Ban tổ chức, Ngày hội Thế giới tuổi thơ lần thứ XXV năm 2024 là tổng hòa các nội dung hoạt động mang tính giáo dục, trải nghiệm cùng các chương trình nghệ thuật đặc sắc dành cho thiếu nhi nhằm tạo nên một điểm văn hóa, vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích mang tính giáo dục cao dành cho thiếu nhi trong dịp Hè.

Vũ Cường
Phiên bản di động