Vụ bé gái 13 tuổi ở Bắc Ninh bị xâm hại: Lĩnh 5 năm tù vì hiếp dâm người dưới 16 tuổi

Liên quan đến việc bé gái 13 tuổi nhiều lần bị xâm hại tình dục ở xã Trí Quả, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Bị cáo Nguyễn Văn Dương đã bị tuyên án 5 năm tù.
Ai bảo vệ bé gái 13 tuổi nhiều lần bị xâm hại tình dục tại Bắc Ninh? Bắc Ninh: Đến khi nào mới đưa kẻ nhiều lần xâm hại tình dục bé gái 13 tuổi ra vành móng ngựa? Thuận Thành - Bắc Ninh: Bé gái 13 tuổi nhiều lần bị xâm hại tình dục

Cơ quan điều tra – Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, ngày 31/12/2020, Tòa án nhân dân huyện Thuận Thành đã đưa bị cáo Nguyễn Văn Dương ra xét xử và kết án 5 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Vụ bé gái 13 tuổi ở Bắc Ninh bị xâm hại: Lĩnh 5 năm tù vì hiếp dâm người dưới 16 tuổi
Ảnh minh họa.

Trước đó như Tuổi trẻ và Pháp luật đã thông tin, cháu N.T.A ở xã Trí Quả, huyện Thuận Thành bị phơi nhiễm chất độc màu da cam từ người bố. Do đó, mặc dù đã 13 tuổi nhưng N.T.A không nhanh nhẹn. Lẽ thường A đã học lớp 7 nhưng nhiều năm trời vẫn chỉ là một học sinh lớp 4 tại ngôi trường ở xã Trí Quả.

Lợi dụng việc “chậm hiểu biết” của cháu, đối tượng Dương (sinh năm 1987, là hàng xóm nhà cháu N.T.A) đã nhiều lần giở trò đồi bại bằng cách cho cháu A xem phim “đen” sau đó thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Vụ bé gái 13 tuổi ở Bắc Ninh bị xâm hại: Lĩnh 5 năm tù vì hiếp dâm người dưới 16 tuổi
Nhà của cháu N.T.A - nơi xảy ra vụ việc...

Phát hiện con bị xâm hại, mẹ cháu N.T.A đã sang nhà Dương nhiều lần đề nghị nhận trách nhiệm và xin lỗi. Đối tượng kiên quyết phủ nhận và có hành động thách thức. Gia đình nạn nhân đã cho Dương 6 ngày để hối lỗi nhưng không nhận được phản hồi gì. Vì vậy, đến ngày thứ 6 mẹ nạn nhân đã viết đơn tố cáo hành động của Dương lên Công an huyện Thuận Thành.

Nắm bắt được sự việc, Công an huyện Thuận Thành đã xác minh sự việc và ngay sau đó đã bắt và tạm giữ đối tượng tên Dương.

Sự việc đã xảy ra từ tháng 5/2020, tuy nhiên mới đây, ngày 31/12/2020 vụ án mới được Tòa án nhân dân huyện Thuận Thành đưa ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Dương 5 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Doãn Hưng - Quang Chương
Phiên bản di động