Bắc Ninh: Đến khi nào mới đưa kẻ nhiều lần xâm hại tình dục bé gái 13 tuổi ra vành móng ngựa?

Sau khi Tuổi trẻ và Pháp luật đăng tải nội dung liên quan đến việc bé gái 13 tuổi ở xã Trí Quả, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh bị xâm hại tình dục nhiều lần do “chậm nhận thức”. Dư luận rất phẫn nộ và yêu cầu sớm đưa đối tượng ra xét xử nghiêm minh.
Thuận Thành - Bắc Ninh: Bé gái 13 tuổi nhiều lần bị xâm hại tình dục Danh sách các cán bộ bị tạm đình chỉ công tác vì liên quan đến nghi vấn nhận hối lộ của Công ty Tenma Việt Nam Thủ tướng đề nghị làm rõ, xử lý nghiêm vụ hối lộ 5 tỷ ở Bắc Ninh nếu có sai phạm

Theo lời của mẹ đẻ và những người hàng xóm lâu năm, cháu N.T.A bị phơi nhiễm chất độc màu da cam từ người bố. Do đó, mặc dù đã 13 tuổi nhưng N.T.A không nhanh nhẹn, lẽ thường A đã học lớp 7 nhưng nhiều năm trời vẫn chỉ là một học sinh lớp 4 tại ngôi trường ở xã Trí Quả.

bac ninh khi nao moi doi lai cong bang cho be gai 13 tuoi nhieu lan bi xam hai tinh duc
Hơn 1 tháng trôi qua, sự việc đau lòng xảy ra tại thôn Trà Lâm, xã Trí Quả, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh vẫn đang là nỗi ám ảnh với người dân nơi đây (ảnh minh họa).

Lợi dụng việc “chậm hiểu biết” của cháu, đối tượng Dương (sinh năm 1987, là hàng xóm nhà cháu N.T.A) đã nhiều lần giở trò đồi bại bằng cách cho cháu A xem phim “đen” sau đó thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

bac ninh khi nao moi doi lai cong bang cho be gai 13 tuoi nhieu lan bi xam hai tinh duc
Nhà đối tượng Dương ngay gần nhà cháu A ở thôn Trà Lâm, xã Trí Quả, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh

Phát hiện con bị xâm hại, mẹ cháu N.T.A đã sang nhà Dương nhiều lần đề nghị nhận trách nhiệm và xin lỗi. Đối tượng kiên quyết phủ nhận và có hành động thách thức. Gia đình nạn nhân đã cho Dương 6 ngày để hối lỗi nhưng không nhận được phản hồi gì. Vì vậy, đến ngày thứ 6 mẹ nạn nhân đã viết đơn tố cáo hành động của Dương lên Công an huyện Thuận Thành.

bac ninh khi nao moi doi lai cong bang cho be gai 13 tuoi nhieu lan bi xam hai tinh duc
Mẹ cháu N.T.A đau xót kể lại vụ việc con mình bị xâm hại.

Nắm bắt được sự việc, Công an huyện Thuận Thành đã xác minh sự việc và ngay sau đó đã bắt và tạm giữ đối tượng tên Dương.

bac ninh khi nao moi doi lai cong bang cho be gai 13 tuoi nhieu lan bi xam hai tinh duc
Trụ sở Công an huyện Thuận Thành.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, vụ việc bé gái 13 tuổi bị xâm hại tình dục đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận phẫn nộ. Nhiều bạn đọc cho rằng cần sớm có phiên tòa xét xử đối tượng, đòi lại công bằng cho bé gái và hơn thế nữa là cần có mức án nghiêm minh để răn đe những kẻ khác.

Để nắm bắt xem chính quyền Bắc Ninh đã có chỉ đạo ra sao, phóng viên nhiều lần liên hệ và nhắn tin cho bà Nguyễn Hương Giang - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh nhưng không nhận được phản hồi từ phía bà Giang.

bac ninh khi nao moi doi lai cong bang cho be gai 13 tuoi nhieu lan bi xam hai tinh duc
Căn nhà nơi cháu A đang sinh sống nhìn qua cũng thấy sự nghèo khó của gia đình.

Trước đó, liên quan đến vụ việc, trưởng thôn Trà Lâm đã xác nhận với phóng viên là có sự việc này xảy ra tại địa bàn và hiện đối tượng đã bị tạm giam để điều tra.

Xác nhận với phóng viên, Trưởng Công an huyện Thuận Thành khẳng định: Sự việc xảy ra hơn 1 tháng trước, đối tượng Dương đã khai nhận toàn bộ hành vi, hiện bị tạm giam tại để lấy lời khai, làm rõ sự việc.

Tuy nhiên, điều không chỉ người dân ở xã Trí Quả, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh mà dự luận cả nước cũng đang mong ngóng là khi nào phiên tòa lấy lại công bằng cho cháu N.T.A mới được diễn ra?

Tuổi trẻ và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Doãn Hưng - Quang Chương
Phiên bản di động