Vòng 13 V-League: Trò cưng thầy Park tỏa sáng, Hà Nội áp sát ngôi đầu bảng

Kết quả Hà Nội vs Sài Gòn: Nhà ĐKVĐ đã vượt qua Sài Gòn với tỷ số 2-0 với các pha lập công của Đỗ Hùng Dũng và Oseni ở vòng 13 V-League 2019.
Đồng hương thầy Park bất ngờ chia tay CLB Viettel trước vòng 13 V-League Cú đúp giải thưởng tháng 5 V-League 2019 vào tay đội bóng không tuyển thủ Vòng 11 V-League 2019, cầu thủ bỏ bóng đá người bị cấm thi đấu 2 trận
vong 13 v league tro cung thay park toa sang ha noi ap sat ngoi dau bang

Hà Nội FC không muốn để đội bảng là TP HCM bỏ quá xa trong cuộc đua vô địch nên đã ra sân với đội hình mạnh nhất khi tiếp đón Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy. Đội trưởng Văn Quyết và Ngân Văn Đại liên tục tạo ra được những cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp một.

Sang hiệp hai, Hà Nội tiếp tục tăng tốc và tạo ra được thế trận áp đảo. Phút 59, Hùng Dũng đánh đầu ở cự ly gần vào lưới sau khi Văn Phong đẩy bóng ra từ cú dứt điểm của Oseni đem về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Sài Gòn tuy vùng lên mạnh mẽ nhưng họ không thể có được bàn thắng gỡ hòa.

Đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Oseni đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội. Thắng Sài Gòn, đội bóng thủ đô thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng là TP HCM xuống chỉ còn 1 điểm nhưng đá trước 1 trận.

Chung cuộc: Hà Nội FC 2-0 Sài Gòn

Đội hình ra sân của 2 đội:

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Dũng, Văn Hậu, Văn Kiên, Thành Chung, Moses, Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Đại, Oseni, Omar.

Sài Gòn: Văn Phong, Moura, Ngọc Duy, Poulo, Đức Lợi, Quốc Phương, Quốc Long, Văn Triền, Hữu Sơn, Văn Ngọ, Trung Hiếu.
Hoàng Duy
(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động