Vòng 13 V-League: Dyachenko lập hat-trick, Quảng Ninh thắng áp đảo Hải Phòng

Kết quả Than Quảng Ninh vs Hải Phòng: kết quả, cập nhật diễn biến giữa Than Quảng Ninh vs Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2019.
Trực tiếp vòng 13 V-League: SLNA vs HAGL, 17h ngày 16/6 Kết quả, BXH V-League 2019 vòng 13: Thanh Hóa chen chân vào top 4 VAR chính thức được sử dụng ở lượt về V-League 2019
vong 13 v league dyachenko lap hat trick quang ninh thang ap dao hai phong

Trận Derby Đông Bắc diễn ra không hấp dẫn như kỳ vọng. Hải Phòng nhập cuộc rất chậm chạp và họ đã sớm bị dội gáo nước lạnh ngay phút thứ 8 từ pha ghi bàn của Hải Huy. Sau bàn thua, đội bóng đất Cảng càng thi đấu càng để lộ những khoảng trống ở hàng phòng ngự. Sự vắng mặt của các trụ cột khiến cho HLV Trương Việt Hoàng đau đầu. Nếu tận dụng tốt hơn, Than Quảng Ninh sẽ không kết thúc hiệp một với chỉ 1 bàn dẫn trước.

Tuy nhiên họ không phải tiếc nuối lâu. Sau giờ nghỉ, Hải Phòng vẫn không cho thấy sự khởi sắc và Văn Toản phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai ở phút 57. Người ghi bàn là Dyachenko.

Sau đó, tiền đạo người Nga có thêm 2 bàn thắng khá dễ dàng, đều đến từ những pha phản công khi đội khách buộc phải dâng cao tấn công. Hat-trick khiến anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trong những phút bù giờ, Hải Phòng vùng lên và có 2 bàn liên tiếp của Hoài Dương và Viết Nguyên. Nhưng điều đó không đủ để cứu đội bóng đất Cảng thoát khỏi cảnh trắng tay.

Một cơn mưa bàn thắng trên sân Cửa Ông và Than Quảng Ninh đã có chiến thắng rất thuyết phục. Kết quả này đưa họ lên vị trí thứ 3 và trở thành ứng viên đáng gờm cho ngôi vô địch.

Chung cuộc:

Than Quảng Ninh 4-2 Hải Phòng

Ghi bàn: Hải Huy (8'), Dyachenko (57', 82', 86'); Hoài Dương (90'), Viết Nguyên (90+3').

(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động