Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Mong thầy cô giáo Trường TH Khai Quang tiếp tục là tấm gương sáng

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam, ngày 18/11/2022, đồng chí Nguyễn Ngọc Bình, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã đến tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo Trường Tiểu học Khai Quang.
Lần đầu tiên tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Vĩnh Phúc 2022Yên Lạc (Vĩnh Phúc): Tôn vinh - Nhà giáo trong sự nghiệp “rèn đức, luyện tài”Vĩnh Phúc: Tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp chuyển đổi số cho cán bộ Đoàn, Hội
Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo
Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo

Là một trong những trường của thành phố đã và đang được quan tâm, đầu tư về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và cảnh quan sư phạm. Những năm qua, thầy và trò Trường Tiểu học Khai Quang đã nỗ lực thi đua dạy tốt, học tốt và đạt được nhiều thành tích, trở thành điểm sáng của ngành Giáo dục tiểu học thành phố.

Năm học 2022-2023, nhà trường có gần 2.000 học sinh. Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học, nhà trường xác định tiếp tục đổi mới công tác quản lý, tăng cường kiểm tra, đánh giá, rút kinh nghiệm để từ đó nâng cao vai trò, trách nhiệm của từng cán bộ, giáo viên, nhân viên; đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh; chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh; thực hiện quy hoạch phát triển mạng lưới trường, lớp và CSVC, thiết bị dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục phổ cập; thực hiện hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông mới; đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học…

Tiết mục dân vũ đặc sắc của thầy cô và học sinh
Tiết mục dân vũ đặc sắc của thầy cô và học sinh

Tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo của nhà trường nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt nam 20/11, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đạt được. Đồng thời mong muốn mỗi thầy giáo, cô giáo luôn là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo, nhà trường phải thực sự là trường học thân thiện, học sinh tích cực, luôn là địa chỉ tin cậy, yêu mến của học sinh và phụ huynh. Mong các thầy cô giáo tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp “Trồng người”, góp phần vào sự nghiệp phát triển GD&ĐT của thành phố, khẳng định vị thế số 1 trong sự nghiệp GD&ĐT tỉnh nhà.

Thi vẽ tranh, tri ân công ơn thầy cô
Thi vẽ tranh, tri ân công ơn thầy cô

Nhân dịp này, nhà trường đã tổ chức chuỗi hoạt động như thi vẽ tranh với chủ đề “Thầy cô và mái trường”, thi dân vũ giữa các lớp, thi kéo co và tổ chức văn hóa văn nghệ tạo không khí phấn khởi, vui tươi, tri ân các thầy cô giáo nhân Ngày nhà giáo Việt Nam.

Lê Sơn
Phiên bản di động