Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Giao chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022

Sáng 21/2, Thành ủy Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) tổ chức hội nghị giao chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 cho các đơn vị, địa phương trên địa bàn thành phố.
Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc: An toàn phòng chống dịch COVID-19 cho học sinh là số 1Sông Lô (Vĩnh Phúc): Khởi tố đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túyVĩnh Phúc hỏa tốc cho học sinh tiểu học, THCS học trực tuyến từ ngày 21/2

Dự hội nghị gồm có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Bình, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên; Nguyễn Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Hoài Nam, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vĩnh Yên chủ trì hội nghị.

Lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên trao quyết định giao chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022 cho các cơ quan, đơn vị. Ảnh: Trà Hương
Lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên trao quyết định giao chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022 cho các cơ quan, đơn vị. Ảnh: Trà Hương

Thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức, nhất là dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường song với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Thành ủy, UBND thành phố, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, năm 2021, thành phố Vĩnh Yên đã hoàn thành 19/19 chỉ tiêu, nhiệm vụ cam kết, trong đó có 5 chỉ tiêu vượt cam kết, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Năm 2022, Thành ủy Vĩnh Yên mở rộng đối tượng giao chỉ tiêu, nhiệm vụ và đánh giá cán bộ bằng sản phẩm đối với người đứng đầu các Ban Xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể thành phố; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, phường; một số phòng, ban, đơn vị trực thuộc UBND thành phố. Việc giao chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022 bám sát vào các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra tại Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXI; căn cứ vào tình hình thực tế của cơ quan, đơn vị, địa phương để lựa chọn những việc khó, việc mới, việc tồn tại chưa được giải quyết; khuyến khích các nhiệm vụ cụ thể hóa quan điểm mới; tiếp tục giao những việc chưa thực sự hoàn thành trong năm 2021…

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Thành ủy Vĩnh Yên đã công bố Quyết định giao chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 cho người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương. Hội nghị cũng đã nghe các ý kiến tham luận của một số cơ quan, đơn vị về giải pháp, bài học kinh nghiệm cũng như những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; kiến nghị, đề xuất để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2022.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thành ủy đã khen thưởng 10 đơn vị có thành tích xuất sắc hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao năm 2021.

Lê Sơn
Phiên bản di động