Vĩnh Phúc

Vĩnh Yên: Cấp căn cước công dân lưu động tại nhà cho người già yếu, bệnh tật

Công an thành phố Vĩnh Yên tiếp tục thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh Vĩnh Phúc về cấp thẻ Cấp căn cước công dân lưu động, nhằm tạo thuận lợi cho người dân nhất là các đối tượng người già, người tàn tật, ốm, yếu... khó khăn trong vận động không phải đi lại vất vả.

Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Hỗ trợ doanh nghiệp do ảnh hưởng của dịch COVID -19 Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Đảm bảo các điều kiện phòng chống dịch COVID- 19 khi học sinh quay lại trường học

Ngày 14/2/2022, Tổ công tác Đội Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an thành phố Vĩnh Yên tổ chức xuống địa bàn phường Đống Đa cấp Cấp căn cước công dân lưu động. Với sự hướng dẫn tận tình, trong khoảng thời gian 10 phút, tổ công tác đã làm xong thủ tục cấp Cấp căn cước công dân cho bà Lê Thị Tý, sinh năm 1933 ở phường Đống Đa, thành phố Vĩnh Yên.

Công an thành phố Vĩnh Yên cấp căn cước công dân lưu động tại nhà cho người già yếu, bệnh tật
Công an thành phố Vĩnh Yên cấp căn cước công dân lưu động tại nhà cho người già yếu, bệnh tật

Chị Nguyễn Thị Liên con dâu bà Tý xúc động nói: Mẹ tôi tuổi cao, già yếu lại không đi lại được, hôm nay tổ công tác Công an thành thành phố Vĩnh Yên đã đến tận nhà làm thẻ Cấp căn cước công dân cho mẹ tôi, chúng tôi rất phấn khởi và cảm ơn trước sự tận tâm, tận tụy của tổ công tác.

Trong thời gian tới, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an thành phố Vĩnh Yên sẽ tiếp tục tăng cường xuống địa bàn các phường tuyên truyền, hướng dẫn và làm thủ tục cấp thẻ Cấp căn cước công dân tại nhà cho người già yếu, bệnh tật chưa được cấp, đảm bảo tất cả mọi người đều có thẻ Cấp căn cước công dân để sử dụng khi cần thiết.

Minh Khánh
Phiên bản di động