Vĩnh Phúc: Triển khai khám sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí tại xã Trung Nguyên

Trung tâm Y tế huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) vừa triển khai khám, tư vấn chăm sóc sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí tại xã Trung Nguyên.
Vĩnh Phúc: Huyện Bình Xuyên có nhiều chuyển biến tích cực sau 25 năm tái lập Vĩnh Phúc: Tập huấn kiến thức về sàng lọc trước sinh, sơ sinh và khám sức khỏe tiền hôn nhân Vĩnh Phúc: Kỷ niệm 25 năm Ngày tái lập huyện Tam Dương

Nhân dịp kỉ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2023), Chi đoàn Trung tâm y tế huyện Yên Lạc phối hợp Đoàn xã Trung Nguyên, Công ty TNHH Thương mại Kết Hiền tổ chức khám bệnh và tặng quà miễn phí cho 300 trường hợp là người có công với cách mạng, gia đình chính sách, thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, cựu thanh niên xung phong…

Đông đảo
Công ty TNHH Thương mại Kết Hiền tổ chức khám bệnh và tặng quà miễn phí cho 300 trường hợp là người có công với cách mạng.

Người dân đến khám được đoàn khám nội tổng quát, đo chức năng hô hấp, đo huyết áp, khám thị lực, soi đáy mắt; siêu âm tổng quát, các bệnh lý sản phụ khoa…

Đồng thời, người dân cũng được các y bác sĩ tư vấn về bệnh lý và phương pháp điều trị cũng như dự phòng để có kế hoạch điều trị hiệu quả.

Vĩnh Phúc: Triển khai khám sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí tại xã Trung Nguyên

Đoàn khám tình nguyện đã khám và trao tặng 300 xuất quà cho người dân, tạo được hiệu ứng tốt đẹp, giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân địa phương.

Các y bác sĩ khám mắt miễn phí cho các cụ có công với cách mạng
Các y bác sĩ khám mắt miễn phí cho các cụ có công với cách mạng

Tại chương trình khám mắt, ông Nguyễn Thế Hợp, thôn Đông Lỗ 1, xã Trung Nguyên chia sẻ, các y, bác sĩ khám bệnh rất nhiệt tình, chu đáo. Dù số lượng người đến khám lớn và trong khoảng thời gian không dài nhưng hoạt động khám mắt đã diễn ra khá suôn sẻ và trật tự.

Lê Sơn
Phiên bản di động