Vĩnh Phúc: Tổ chức lớp tập huấn “Gây mê trong phẫu thuật lồng ngực”

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Công ty Cổ phần Vietmedical Phân Phối (Vietmedical-PP) tổ chức lớp tập huấn “Gây mê trong phẫu thuật lồng ngực”.
Vĩnh Phúc: Thực hiện thành công ca phẫu thuật thay khớp háng cho bệnh nhân 105 tuổi Huyện Yên Lạc hỗ trợ làm nhà tình nghĩa tại Điện Biên Hồi chuông cảnh báo từ việc hàng trăm công nhân ngộ độc thực phẩm tại Vĩnh Phúc

Nhằm cập nhật và nâng cao kiến thức cho cán bộ y tế tỉnh Vĩnh Phúc về các kỹ năng, kỹ thuật mới trong lĩnh vực gây mê hồi sức, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Công ty Cổ phần Vietmedical Phân Phối (Vietmedical-PP) tổ chức lớp tập huấn “Gây mê trong phẫu thuật lồng ngực”.

undefined
PGS.TS. Công Quyết Thắng - Chủ tịch Hội Gây mê hồi sức Việt Nam phát đã trình bày Gây mê và hồi sức trong phẫu thuật lồng ngực

Tại lớp tập huấn, báo cáo viên PGS.TS. Công Quyết Thắng - Chủ tịch Hội Gây mê hồi sức Việt Nam đã trình bày và đưa vào thảo luận các chuyên đề quan trọng như: Gây mê và hồi sức trong phẫu thuật lồng ngực (ERAS); Các kỹ thuật thông khí một phổi; Chiến lược huy động phế nang dung tích sống - Cycling; Phương pháp và kỹ thuật huy động phế nang; Gây mê cho mổ cắt phổi; Các thủ thuật đặc biệt và kỹ thuật cao trong gây mê mổ cắt phổi; Gây mê và hồi sức trong phẫu thuật lồng ngực (ECMO).

Kết thúc lớp tập huấn, các học viên được cập nhật và nâng cao kiến thức về những tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý trên lâm sàng chủ đề “Gây mê trong phẫu thuật lồng ngực” đồng thời được tham gia thảo luận và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác điều trị.

Qua đó giúp nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, cải thiện chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, đặc biệt trong lĩnh vực gây mê hồi sức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh nói chung.

Lê Sơn
Phiên bản di động