Vĩnh Phúc: Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi thành phố Vĩnh Yên

Ngày 27/10, Thành ủy Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2023.
Hơn 358 tỷ đồng đầu tư đường vành đai 2 vùng phía Tây đô thị Vĩnh Phúc Vĩnh Phúc: Huyện Lập Thạch có thêm Khu thiết chế văn hóa - thể thao thứ 3

Tham gia hội thi có 13 đồng chí đến từ các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố Vĩnh Yên. Các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo.

Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ngô Chí Tuệ cùng các đại biểu tặng Cờ lưu niệm cho các thí sinh dự thi.
Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ngô Chí Tuệ cùng các đại biểu tặng Cờ lưu niệm cho các thí sinh dự thi.

Nội dung phần thi tập trung truyền đạt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXI; các thông tin thời sự, gắn với nhiệm vụ cơ quan, đơn vị, địa phương của báo cáo viên, tuyên truyền viên đang công tác và các nhiệm vụ mà tỉnh, thành phố đang tập trung triển khai…

Hội thi là dịp để các báo cáo viên, tuyên truyền viên trên địa bàn thành phố trau dồi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng, trình độ, năng lực, kỹ năng thuyết trình để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình; góp phần đổi mới phương thức tuyên truyền miệng, đưa hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên ngày càng đi vào nền nếp và hiệu quả.

Đồng thời, nâng cao nhận thức của cấp ủy các cấp về vị trí, vai trò của công tác tuyên truyền miệng, từ đó tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác tuyên truyền miệng, hoạt động của báo cáo viên, tuyên truyền viên, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ và sâu sát thực tiễn; công nhận, suy tôn báo cáo viên, tuyên truyền viên tiêu biểu, lựa chọn các nhân tố xuất sắc tham dự Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023.

Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để mỗi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên trên địa bàn thành phố nắm vững và thực hiện đúng đắn, sáng tạo nghị quyết của Đảng, tạo sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức, thống nhất trong ý chí và hành động của toàn Đảng bộ thành phố và các tầng lớp Nhân dân.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, các thí sinh đã mang đến hội thi những phần thi hấp dẫn với nội dung tuyên truyền sát với tình hình thực tế cũng như yêu cầu, nhiệm vụ của tỉnh, thành phố và cơ quan, đơn vị.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 7 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự.

Minh Khánh
Phiên bản di động