Vĩnh Phúc: 400 VĐV tham gia Giải đua xe đạp - Cúp Nối vòng tay lớn miền Bắc

UBND thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) vừa họp triển khai kế hoạch tổ chức Giải đua xe đạp phong trào – Cúp Nối vòng tay lớn miền Bắc lần thứ 6.
Các vấn đề dư luận xã hội phản ánh được xử lý kịp thờiVĩnh Phúc: Khám sàng lọc sức khỏe tâm thần cho 100 hộ dân tại thị trấn Gia KhánhVĩnh Phúc: Cần sự đồng thuận của phụ huynh để học sinh được đến trường mới
Đ.c Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Ông Hoàng Đình Thuật, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Giải đua xe đap phong trào - Cúp Nối vòng tay lớn miền Bắc lần thứ 6/2023 là giải có quy mô lớn do UBND thành phố Vĩnh Yên tổ chức. Dự kiến số lượng người tham dự khai mạc giải khoảng 2.000 người.

Tham gia thi đấu có khoảng 400 vận động viên đến từ 60 câu lạc bộ của các tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc, là các vận động viên xe đạp thuộc Hội xe đạp thể thao nối vòng tay lớn miền Bắc Việt Nam.

Nội dung thi đấu gồm 3 nội dung: Nội dung Nam – Nữ phối hợp (cặp vợ, chồng) với lứa tuổi từ 18 tuổi - 44 tuổi và từ 45 tuổi trở lên, thi đấu cự ly 2km. Nội dung nam từ 18 tuổi - 44 tuổi và từ 45 tuổi – 55 tuổi thi đấu cự ly 26km; từ 55 tuổi trở lên, thi đấu cự ly 18km. Nội dung nữ, từ 18 tuổi - 44 tuổi, thi đấu cư ly 18km; từ 45 tuổi trở lên, thi đấu cự ly 13km.

Đại diện Liên đoàn Mô tô - Xe đạp Việt Nam phát biểu tại hội nghị
Đại diện Liên đoàn Mô tô - Xe đạp Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Giải đua xe đạp phong trào - Cúp nối vòng tay lớn miền Bắc lần thứ 6 được tổ chức trong 2 ngày 30/9 và 1/10/2023.

Cơ cấu giải thưởng gồm 12 giải Nhất, 12 giải Nhì, 12 giải Ba, 12 giải Khuyến khích giành cho đồng đội và 36 giải Khuyến khích giành cho cá nhân.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cho ý kiến đối với công tác chuẩn bị tổ chức giải, việc phân công nhiệm vụ cho các phòng, ban, đơn vị, các thành viên Ban tổ chức. Đặc biệt là nhiệm vụ của 4 tiểu ban được thành lập, gồm: Tiểu ban nội dung – tuyên truyền; Tiểu ban cơ sở vật chất; Tiểu ban Lễ tân, tiếp khách và Tiểu ban an toàn giao thông.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Hoàng Đình Thuật, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên nhấn mạnh, với tinh thần trách nhiệm cao, nhằm mục đích tổ chức thành công giải đua, tạo ấn tượng cho du khách cũng như các vận động viên, cổ động viên đến với giải đua, đến với thành phố Vĩnh Yên anh hùng, thành phố đáng sống, trên cơ sở kế hoạch và phân công nhiệm vụ đề nghị các phòng, ban, đơn vị, thành viên ban tổ chức cũng như các tiểu ban thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Công an thành phố ý kiến về công tác đảm bảo ANTT
Công an thành phố Vĩnh Yên ý kiến về công tác đảm bảo ANTT

Đặc biệt, các đơn vị phải chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, cung đường đua, công tác đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá về mảnh đất và con người thành phố Vĩnh Yên.

Giải đua xe đạp phong trào - Cúp Nối vòng tay lớn miền Bắc là giải đua thường niên và được tổ chức luân phiên tại các địa phương có câu lạc bộ Xe đạp là thành viên.

Đây là dịp để các hội viên gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nâng cao chất lượng hoạt động của câu lạc bộ; đồng thời tạo sự gắn kết giữa các hội viên, thúc đẩy phong trào đạp xe trong các tầng lớp nhân dân, rèn luyện sức khỏe, khuyến khích người dân sử dụng xe đạp, bảo vệ môi trường.

Qua đó góp phần quảng bá vẻ đẹp, hình ảnh, vùng đất, con người Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc thân thiện, mến khách.

Lê Sơn
Phiên bản di động