Văn phòng Luật sư Viễn Nam và Cộng sự chính thức ra mắt

Văn phòng Luật sư (VPLS) Viễn Nam & Cộng Sự chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/7/2024 sau thời gian chuẩn bị hoàn thiện cơ sở vật chất trụ sở tại số 159 Trần Cao Vân, phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.
Luật sư Hà Nội dạy học trò về tác hại của thuốc lá điện tử

Văn VPLS Viễn Nam & Cộng sự là tổ chức hành nghề luật sư, đơn vị uy tín có chức năng cung cấp dịch vụ pháp lý trên địa bàn tỉnh Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Với đội ngũ luật sư và nhân viên trẻ trung, năng động, Văn VPLS Viễn Nam & Cộng sự được kỳ vọng là một trong những tổ chức hành nghề luật sư có chất lượng trong lĩnh vực pháp lý.

Văn phòng Luật sư Viễn Nam và Cộng sự chính thức ra mắt

Văn phòng Luật sư Viễn Nam & Cộng sự đươc Sở Tư Pháp tỉnh Quảng Nam cấp Giấy phép hoạt động số 33.01.0076/TP/KĐHĐ vào ngày 15/5/2024.

1. Tên tổ chức hành nghề luật sư:

Văn phòng Luật sư Viễn Nam & Cộng sự

Tên giao dịch: Luật Viễn Nam

2. Địa chỉ trụ sở công ty:

Số 159 Trần Cao Vân, phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

3. Người đại diện theo pháp luật:

Luật sư Mai Thị Thọ

Chức vụ Trưởng Văn phòng Luật sư

Điện thoại: 0377 033 055 – 0917 033 055

Thẻ Luật sư số: 17303/LS do Liên đoàn Luật sư Việt Nam cấp ngày 04/6/2021.

Là thành viên Đoàn Luật sư tỉnh Quảng Nam;

Số đăng ký hoạt động: 33.01.0076/TP/ĐKHĐ do Sở Tư pháp tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/5/2024.

Địa chỉ thường trú: thôn Hương Quế Đông, xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.

4. Lĩnh vực hoạt động

Tham gia tố tụng với tư cách là người bào chữa cho người bị tam giữ, bị can, bị cáo hoặc là người bảo vệ quyền lợi của người bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong vụ án hình sự.

Tham gia tố tụng với tư cách là người đại diện hoặc là người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của nguyên đơn, bị đơn, người có quyền, nghĩa vụ liên quan trong các yêu cầu hay vụ án về tranh chấp dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh, thương mại, lao động, hành chính... và các vụ, việc khác theo quy định của pháp luật.

Thực hiện tư vấn pháp luật; đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng để thực hiện các công việc có liên quan đến pháp luật; thực hiện dịch vụ pháp lý khác theo quy định của pháp luật.

N.Dương
Tags: luật sư
Phiên bản di động