Luật sư Hà Nội dạy học trò về tác hại của thuốc lá điện tử

Trường THCS Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội vừa phối hợp với Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội tổ chức chương trình tuyên truyền, giáo dục pháp luật tại cho các em học sinh về tác hại của thuốc lá điện tử và kiến thức sử dụng mạng xã hội an toàn.
Hà Nội: Tạm giữ hàng chục nghìn sản phẩm thuốc lá điện tử trị giá trên 4 tỷ đồng Bắt lô tinh dầu thuốc lá điện tử lớn nhất từ trước đến nay tại Hà Nội “Chặn” thuốc lá điện tử, thuốc lá làm nóng, shisha

Chương trình đã thu hút đông đảo các em học sinh và giáo viên nhà trường tham gia. Theo đó, học sinh khối lớp 6, lớp 7 được tuyên truyền về tác hại của thuốc lá điện tử. Học sinh khối lớp 8 và lớp 9 được tuyên truyền về những kiến thức sử dụng mạng xã hội an toàn.

Các em học sinh nghe tuyên truyền pháp luật
Các em học sinh nghe tuyên truyền pháp luật

Tình trạng trẻ vị thành niên, học sinh hút thuốc lá đang diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng. Thực trạng này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bản thân các em, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn bè và người xung quanh.

Thuốc lá điện tử rất có hại cho sức khỏe, là nguyên nhân của nhiều trường hợp ngộ độc nicotin, gây các bệnh về tim mạch, hô hấp, tiêu hóa. Sử dụng thuốc lá điện tử gây tổn thương phổi cấp tính và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư, như: Ung thư phổi, ung thư vòm họng, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, tăng nguy cơ gây huyết khối, bệnh tim mạch, đột quỵ…

Luật sư Hà Nội dạy học trò về tác hại của thuốc lá điện tử
Chương trình
Chương trình trang bị cho các em học sinh nhiều kiến thức hữu ích

Chương trình tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật tại trường THCS Hoàng Hoa Thám đã trang bị cho các em học sinh nhiều kiến thức hữu ích; Góp phần nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật và lan tỏa được tinh thần thượng tôn Hiến pháp - Pháp luật trong học sinh nhà trường.

Lê Dung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động