URENCO sôi nổi hội thi nấu ăn giỏi năm 2024

Ngày 25/10, tại Đội xe Lâm Du, Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi năm 2024.
Huyện Lập Thạch tổ chức thi nấu ăn giỏi trong công nhân viên chức lao động

Hội thi nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô, 94 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, hướng đến kỷ niệm 65 năm ngày thành lập công ty (6/8/1960-6/8/2025).

URENCO sôi nổi hội thi nấu ăn giỏi
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Hội thi nhằm tạo không khí giao lưu đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị, khẳng định vai trò của người phụ nữ trong việc góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam, góp phần thúc đẩy tinh thần hăng say lao động sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ.

URENCO sôi nổi hội thi nấu ăn giỏi
Đông đảo cán bộ công nhân viên, người lao động URENCO tham dự hội thi

Tham dự hội thi có lãnh đạo trong hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng các phòng, Trung tâm nghiệp vụ Công ty, Giám đốc các chi nhánh, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc các Công ty Cổ phần, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị.

Phát biểu khai mạc hội thi, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Phạm Cao Thắng cho biết: "Những năm qua, Công đoàn Công ty luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Công đoàn Ngành Xây dựng Hà Nội, Đảng ủy Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc công ty; sự phối hợp tạo điều kiện của Thủ trưởng các đơn vị cùng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ đoàn viên người lao động đã góp phần đưa phong trào hoạt động của công nhân viên chức lao động đi vào chiều sâu và đạt nhiều hiệu quả tích cực".

URENCO sôi nổi hội thi nấu ăn giỏi
Các đội thi hoàn thành xuất sắc phần thi của mình

Sau 90 phút, 57 thí sinh của 19 đơn vị đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Ban Giám khảo đã rất công tâm trong việc thẩm món ăn, chấm theo tiêu chí, cả về quy chế thi, chất lượng món ăn, thẩm mỹ, thuyết trình. Ban Giám khảo đã thống nhất và trình Ban Tổ chức kết quả điểm của các đội thi.

URENCO sôi nổi hội thi nấu ăn giỏi
Ban Giám khảo hội thi

Hội thi nấu ăn giỏi năm 2024 của Công ty URENCO đã diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với các món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đậm đà hương vị văn hóa Việt.

Các đội thi đã cống hiến những phần trình bày sáng tạo, đẹp mắt, thể hiện tinh thần đoàn kết, hăng say và trách nhiệm.

URENCO sôi nổi hội thi nấu ăn giỏi
Một mâm cỗ của đội thi
Hoa Thành
Phiên bản di động