Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế miễn phí tham quan cho phụ nữ mặc áo dài dịp 8/3

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ miễn 100% phí tham quan đối với phụ nữ trong nước và quốc tế khi mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam đến tham quan các điểm di tích thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế trong ngày 8/3/2023.
Thu hồi những bức tượng 'lạ' tại Cố đô Huế Di tích Huế miễn vé 3 ngày Tết cho du khách Miễn phí 100% vé tham quan các điểm di tích ở Huế từ 30/4 - 7/5

Thông tin này vừa được BQL Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế thông báo.

Theo đó, nhằm thực hiện Đề án Huế - Kinh đô Áo dài và chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ miễn 100% phí tham quan đối với phụ nữ trong nước và quốc tế khi mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam đến tham quan các điểm di tích thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế trong ngày 8/3/2023.

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế miễn phí tham quan cho phụ nữ mặc áo dài dịp 8/3

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế miễn 100% phí tham quan đối với phụ nữ khi mặc áo dài đến tham quan tại đây

Kể từ khi mở cửa du lịch, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế xây dựng các chương trình, hoạt động và sản phẩm dịch vụ hấp dẫn phục vụ du khách.

Hàng ngày, trung tâm tổ chức trình diễn và tái hiện các hoạt động nghệ thuật. Du khách khi tham quan Hoàng cung được trải nghiệm các nghi thức và hoạt động chốn cung đình xưa qua các chương trình nghệ thuật diễn ra hàng ngày, như: Lễ đổi gác, chương trình Âm sắc cung đình và Huế xưa, biểu diễn ca Huế, trích đoạn tuồng cung đình… được tổ chức tại Ngọ Môn, sân Đại triều Điện Thái Hòa, Cung Trường Sanh, Nhật Thành Lâu…

Bảo Phương
Phiên bản di động