Trao học bổng cho 40 học sinh, sinh viên con em công nhân môi trường

Chiều 8/10, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) phối hợp với Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức chương trình trao học bổng “PRO Việt Nam - URENCO” năm 2023 - 2024 nhằm hỗ trợ, đồng hành với học sinh, sinh viên là con em người lao động.
Hơn 4 tỉ đồng học bổng được trao tặng tại Lễ khai giảng của Học viện Ngân hàng Cô gái giành học bổng thạc sĩ toàn phần Giáo dục Hán ngữ quốc tế Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao học bổng cho học sinh vượt khó

Trong chương trình, Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) đã trao 40 học bổng (tổng trị giá 100 triệu đồng) cho con em người lao động có hoàn cảnh khó khăn, thành tích học tập và hạnh kiểm được xếp loại khá/tốt.

Bà Chu Thị Kim Thanh, Giám đốc vận hành PRO Việt Nam
Bà Chu Thị Kim Thanh, Giám đốc vận hành PRO Việt Nam

Bà Chu Thị Kim Thanh, Giám đốc vận hành PRO Việt Nam cho biết, đây là hoạt động trao học bổng thường niên của PRO Việt Nam, là cơ hội để đơn vị chia sẻ và động viên các cháu học sinh - sinh viên vượt khó học giỏi.

Qua hoạt động này, PRO Việt Nam muốn thể hiện sự trân trọng và cảm kích của tổ chức hoạt động vì môi trường đến những công việc thầm lặng làm đẹp cho đời mà các công nhân URENCO đang làm.

Ông Phạm Cao Thắng, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn URENCO
Ông Phạm Cao Thắng, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn URENCO

Ông Phạm Cao Thắng, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn URENCO gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Pro Việt Nam đã quan tâm đến con em người lao động làm việc trong lĩnh vực môi trường, qua đó khích lệ tinh thần, tiếp thêm động lực cho các em học sinh - sinh viên tiếp tục nỗ lực trong học tập, nâng cao giá trị bản thân, khơi nguồn kiến thức, mở ra thêm cơ hội cho các em có thể thực hiện ước mơ của mình, trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội.

Học sinh, sinh viên con em công nhân URENCO nhận học bổng tại chương trình
Học sinh, sinh viên con em công nhân URENCO nhận học bổng tại chương trình

Đây là hoạt động ý nghĩa và tính nhân văn sâu sắc mà PRO Việt Nam dành tặng người lao động URENCO, thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm trong việc chăm lo, đồng hành cùng người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Hoa Thành
Phiên bản di động