Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao học bổng cho học sinh vượt khó

25 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được trao học bổng tại Lễ Khai mạc giải Cầu lông học sinh sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh cup Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Đà Nẵng: Trao học bổng trị giá 575 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao học bổng cho 12 học sinh xuất sắc của tỉnh Thái Bình Vinh danh học sinh xuất sắc, phát huy truyền thống hiếu học vùng đất Hưng Hà
1.200 vận động viên tranh tài tại Giải Cầu lông Học sinh - Sinh viên thành phố Hà Nội

Những suất học bổng này do Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô phối hợp với Trung tâm Language Link và một số nhà tài trợ trao tặng các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập. Hoạt động ý nghĩa này nhằm hỗ trợ, giúp đỡ, động viên các em có hoàn cảnh khó khăn để không ai bị bỏ lại phía sau.

Tại chương trình, em Vũ Hương Giang, học sinh lớp 6A3, THCS Bồ Đề cho biết: “Em rất vui khi được nhận món quà ý nghĩa đúng vào thời gian đầu năm học. Em sẽ dùng số tiền này để mua đồ dùng học tập, sách vở; cố gắng học thật giỏi để mẹ vui và không phụ lòng của tất cả mọi người”.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao học bổng cho học sinh vượt khó
Đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội và đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao học bổng cho học sinh vượt khó vươn lên trong học tập

Đồng cảm xúc với Hương Giang, em Nguyễn Quang Dương, học sinh lớp 7A5, THCS Long Biên chia sẻ: “Em thật may mắn khi nhận được học bổng của Báo Tuổi trẻ Thủ đô. Với em, đây không chỉ là nguồn động viên về vật chất mà còn là niềm an ủi lớn về tinh thần để giúp em vượt qua khó khăn trong cuộc sống, cố gắng thực hiện ước mơ của mình”.

“Em cảm thấy rất xúc động bởi vì bên cạnh những số phận không may mắn luôn có những tấm lòng nhân ái, giàu tình yêu thương của xã hội. Em sẽ cố gắng hết sức mình, học tập thật tốt để món quà này mang ý nghĩa thiết thực nhất”, em Trần Cao Quý, học sinh lớp 9A3, THCS Thạch Am chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Hình ảnh tại Lễ Khai mạc Giải Cầu lông học sinh - sinh viên thành phố Hà Nội mở rộng tranh cup Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ X
Lễ khai mạc Giải Cầu lông học sinh - sinh viên thành phố Hà Nội mở rộng tranh cup báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ X

Đối với các em học sinh được nhận học bổng, đây là một sự quan tâm kịp thời của Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô cùng các nhà tài trợ. Dù trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn nhưng các em vẫn cố gắng vươn lên, vừa học tập tốt vừa giúp đỡ gia đình. Nhờ sự nỗ lực của chính mình, các em đã được tạo điều kiện tốt để tới trường và có cơ hội xây dựng tương lai tươi sáng.

Học bổng của Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô phối hợp với Trung tâm Language Link sẽ góp phần tiếp sức cho các em nỗ lực phấn đấu trong tương lai. Qua chương trình, mỗi suất học bổng trao đi hy vọng sẽ tạo động lực hỗ trợ các em vượt qua khó khăn, tiến bước trên con đường học tập.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao học bổng cho học sinh vượt khó

Bên cạnh hoạt động trao tặng học bổng lần này, trong thời gian qua, báo Tuổi Trẻ Thủ Đô đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ rất nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống ở Hà Nội và miền núi, trong đó có xây trường “Nâng bước em tới trường” ở vùng sâu, vùng xa.

Những hoạt động an sinh của báo Tuổi trẻ Thủ đô, những suất quà cũng thường xuyên được trao tặng tới tận tay các em học sinh, thể hiện sự chăm lo tới những chủ nhân tương lai của đất nước đang vượt lên nghịch cảnh để thực hiện ước mơ.

Đình Trung - Hoàng Duy
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động