TP. HCM 2-2 Hà Nội FC: Cuộc đua giành ngôi vương bất phân thắng bại

Vòng 18 V-League 2019: TP. HCM và Hà Nội FC đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn và kịch tính tới phút bù giờ. 2 thẻ đỏ và 4 bàn thắng chia đều cho hai đội, cuộc đua đến ngôi vương càng thêm gay cấn.
Nhận định dự đoán vòng 18 V-League 2019: TP.HCM vs Hà Nội FC Nhận định, dự đoán và lịch thi đấu vòng 18 V-League 2019 Sài Gòn FC 1-4 Hà Nội FC: Đẳng cấp lên tiếng, áp sát ngôi đầu

Tâm điểm của vòng 18 V-League 2019 là cuộc đối đầu giữa CLB TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội FC trên sân Thống Nhất. Đội bóng TP. HCM đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng và hơn Hà Nội FC - đội đang đứng thứ hai đúng một điểm và rất khát khao chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bảng từ chính tay TP. Hồ Chí Minh.

Quang Hải cùng các đồng đội đã chơi rất nỗ lực trong hiệp một

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Hà Nội FC đã dồn lên tấn công. TP. HCM cho thấy không phải ngẫu nhiên họ đang là đội dẫn đầu V-League. Với lối chơi kỷ luật và chắc chắn, đội chủ nhà đã ngăn chặn thành công mọi đường tấn công của đội khách.

Phút 30, hàng phòng thủ Hà Nội chơi như mơ ngủ đã tạo điều kiện cho tiền đạo Huỳnh Kesley có cơ hội ghi bàn mở tỷ số. Thủ thành Văn Công đã buộc phải phạm lỗi với Huỳnh Kesley và chịu 1 quả phạt đền. Trên chấm phạt đền, chính tiền đạo nhập tịch này đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Sang đến hiệp hai, Tp. Hồ Chí Minh bất ngờ sớm mất người với chiếc thẻ đỏ của Văn Thuận. Với lợi thế hơn người, Hà Nội FC dồn lên tấn công tìm bàn gỡ.

Phút 63, đội khách gỡ hòa sau cú sút hiểm hóc vào góc xa khung thành của Quang Hải.

Năm phút sau, Omar lập công sau đường căng ngang của đồng đội giúp Hà Nội FC vượt lên dẫn trước.

Phút bù giờ thứ hai của hiệp hai, Thành Chung nhận thẻ đỏ sau khi vào sân thay người được ít phút do lỗi đánh nguội.

Trận đấu tưởng như đã được định đoạt thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Công Thành bật cao đánh đầu về góc xa, ghi bàn gỡ hòa cho Tp. Hồ Chí Minh trong tình huống đá phạt góc cuối cùng của trận đấu.

tp hcm 2 2 ha noi fc cuoc dua gianh ngoi vuong bat phan thang bai

Chung cuộc, Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội FC hòa nhau với tỉ số 2-2 trong một trận cầu kịch tính, hấp dẫn và có tới 2 thẻ đỏ. Như vậy, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chỉ xếp thứ hai, kém chính Tp. Hồ Chí Minh 1 điểm.

Tỉ số chung cuộc: Tp. Hồ Chí Minh 2-2 Hà Nội FC(H1: 1-0)

Ghi bàn

Tp Hồ Chí Minh: Huỳnh Kesley 31' (pen), Công Thành 90+7

Hà Nội FC: Quang Hải 63', Omar 68'

Đội hình xuất phát

TP. HCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Akinade, Công Hiển, Công Thành, Kesley Alves, Mansary, Ewonde

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, Văn Quyết, Văn Kiên, Tiến Thành, Quang Hải, Pape Omar, Thái Quý, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Văn Đại

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động