Tin chuyển nhượng ngày 7/6: MU quyết tậu hai ‘bom tấn’ trước du đấu

Tin chuyển nhượng ngày 7/6: MU quyết tậu hai ‘bom tấn’ trước khi du đấu, De Jong rủ De Ligt về Barcelona… là những tin chuyển nhượng hot nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
Tin chuyển nhượng ngày 6/6: De Ligt loại MU vs Liverpool khỏi cuộc chơi? Tin chuyển nhượng ngày 5/6: M.U dẫn đầu cuộc đua giành James Maddison Tin chuyển nhượng ngày 3/6: Barcelona và Man City đại chiến vì sao trẻ
tin chuyen nhuong ngay 76 mu quyet tau hai bom tan truoc du dau

MU quyết tậu hai ‘bom tấn’

Theo The Sun, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ed Woodward quyết tâm mang về sân Old Trafford hai ‘bom tấn’ trước chuyến du đấu Hè 2019. Cho đến thời điểm hiện tại, MU chỉ chiêu mộ thành công Daniel James. Hai mục tiêu quan trọng của Quỷ đỏ nhắm tới là Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) và De Ligt (Ajax).

De Jong rủ De Ligt về Barcelona

MU muốn chiêu mộ De Ligt nhưng họ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG, Liverpool và đặc biệt là Barcelona. Theo tiết lộ của De Jong, anh đã thuyết phục người đồng đội trong màu áo CLB Ajax cùng cập bến sân Camp Nou. De Jong sẽ chính thức đầu quân cho Blaugrana ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa với mức phí khoảng 75 triệu euro.

Guardiola ‘bật đèn xanh’ cho Danilo

Theo Daily Mail, HLV Pep Guardiola sẵn sàng tạo điều kiện cho Danilo rời sân Etihad ngay trong Hè 2019. Cựu hậu vệ của Real Madrid không thể cạnh tranh suất đá chính với Kyle Walker. Mùa 2018/19 vừa rồi, ngôi sao 27 tuổi người Brazil chỉ ra sân 11 lần tại giải Ngoại hạng Anh và ghi được 1 bàn thắng.

Morata không trở lại Chelsea

Chia sẻ với truyền thông, Alvaro Morata hi vọng sẽ tiếp tục thi đấu cho Atletico Madrid chứ không muốn trở lại Chelsea. Từ tháng 1/2019, tiền đạo người Tây Ban Nha cập bến sân Wanda Metropolitano dưới dạng cho mượn. Chân sút 26 tuổi thi đấu 15 trận tại La Liga và đóng góp 6 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Barcelona báo giá Ratikic

Theo Mundo Deportivo, Barcelona sẽ để Ivan Rakictic rời sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019 nếu thu về 48 triệu bảng. Hiện tại, MU và một số CLB tại Serie A đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ người Croatia. Ngoài Ratikic, Barca sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán về trường hợp của Philippe Coutinho. Họ hi vọng ‘thanh lý’ ngôi sao 26 tuổi với mức phí chuyển nhượng từ 80 triệu euro trở lên.

Hoàng Duy
(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động