Tin chuyển nhượng 26/9: Atletico 'ngắm' Edinson Cavani

Atletico sắp có nguyên cặp tiền đạo của ĐT Uruguay, Sevilla từ chối 55 triệu euro của Man City...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 24/9: Suarez chính thức gia nhập Atletico Madrid Tin chuyển nhượng 23/9: Chelsea có tân binh thứ 7 Tin chuyển nhượng 22/9: Juventus có tiền đạo mới

Atletico sắp có nguyên cặp tiền đạo của ĐT Uruguay

Tin chuyển nhượng 26/9: Atletico 'ngắm' Edinson Cavani

Atletico đã gừi lời đề nghị tới Edinson Cavani - người lúc này đang là cầu thủ tự do một hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm. Nếu thành công, Atletico sẽ có nguyên cặp tiền đạo của ĐT Uruguay là Suarez và Cavani.

Inter Milan tìm được người thay Skriniar

Theo Di Marzio, Inter Milan đang đưa ra các phương án thay thế cho Skriniar - người đã không còn tương lai tại đội bóng.

Cái tên được nửa xanh thành Milano lựa chọn là hậu vệ Ozan Kabak của Schalke 04.

Chelsea thanh lý hậu vệ

Thời gian của Antonio Ruediger tại Chelsea không còn nhiều khi đội bóng thành London muốn thanh lý anh ngay trong hè này, có thể bán đứt hoặc cho mượn. Hiện tại, cả PSG, Barca và Roma đều rất hứng thủ với trung vệ người Đức.

Tân binh Ngoại hạng Anh tiếp tục mua sắm

Để bổ sung cho hàng tiền vệ của mình, HLV Marcelo Bielsa thúc giục BLĐ Leeds chiêu mộ đội trưởng Teun Koopmeiners của AZ. Cầu thủ 22 tuổi cũng rất đa năng khi có thể đảm nhận tốt vai trò trung vệ.

Tottenham nâng cấp hàng thủ

Milan Skriniar đang là cái tên mà Jose Mourinho nhắm tới để bổ sung cho hàng phòng ngự của mình. Bản thân cầu thủ 25 tuổi cũng muốn chuyển tới Anh. Tuy nhiên, đòi hỏi 60 triệu euro của Inter đang khiến Tottenham chùn chân.

Houssem Aouar bất đắc dĩ chuyển hướng sang Arsenal

Lyon không còn tha thiết níu chân tiền vệ tài năng Houssem Aouar. Ban đầu, cầu thủ 22 tuổi muốn đến Barca hoặc Juventus nhưng không có lời hỏi mua nào từ những đội bóng này. Do đó, Aouar giờ sẽ chuyển hướng quan tâm sang Arsenal.

Sevilla từ chối 55 triệu euro của Man City

Sevilla vừa từ chối đề nghị trị giá 55 triệu euro của Man City dành cho Jules Kounde. Tuy nhiên, đại diện Premier League quyết tâm chiêu mộ bằng được tuyển thủ U21 Pháp này bằng một lời hỏi mua cao hơn.

Telles đòi đến Man Utd

Hậu vệ trái Alex Telles của Porto đã chia sẻ với bạn bè rằng anh muốn được chuyển tới Man Utd. Cầu thủ 27 tuổi người Brazil đang bước vào năm cuối trong hợp đồng với Porto nhưng vẫn bị đội bóng Bồ Đào Nha hét giá lên tới 40 triệu bảng.

Man City 'nhòm' mua trung vệ Benfica

Quá khó mua Kalidou Koulibaly của Napoli, Man City đang quay sang đàm phán với Benfica về trường hợp của Ruben Dias. Đội á quân Ngoại hạng Anh sẵn sàng các thêm Nicolas Otamendi vào thỏa thuận, tổng giá trị thương vụ có thể lên tới 55 triệu euro. Con số tương tự cũng được gửi tới Sevilla cho Jules Kounde nhưng bị từ chối.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động