Tin chuyển nhượng 22/7: Chelsea sẵn sàng chia tay thủ thành đắt giá nhất thế giới

Chelsea "nhòm ngó" người gác đền của Barcelona, Juventus nâng cấp hàng công ...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 19/7: Barcelona tìm mọi cách để đẩy Coutinho ra đi Tin chuyển nhượng 18/7: "Lữ đoàn đỏ" đạt thỏa thuận cá nhân với Thiago Alcantara Tin chuyển nhượng 15/7: Man Utd sẽ không có Havertz nếu...

Chelsea "nhòm ngó" người gác đền của Barcelona

5959 2 1721

Chelsea được cho là đang muốn biết cơ hội của mình trong việc chiêu mộ Stegen là như thế nào. HLV Frank Lampard rõ ràng là không muốn tiếp tục gắn bó cùng với thủ môn Kepa Arrizabalaga, và đại diện Tây London dự định đưa ra một đề nghị 'Kepa + tiền' để thuyết phục Gã khổng lồ xứ Catalan phải gật đầu.

Juventus nâng cấp hàng công

Theo tờ Calcio Mercato, Juventus sẽ phải bỏ ra 50 triệu euro nếu muốn ký hợp đồng với Duvan Zapata từ Atalanta. Tiền đạo người Colombia đã gây ấn tượng khi ghi tới 17 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo tại Serie A mùa này.

Juventus đang nỗ lực mang về 1 tiền đạo chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, để chia sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Ronaldo. Đội bóng chủ sân Allianz sẽ chuyển sang Milik của Napoli nếu họ không đạt được thỏa thuận với Atalanta trong vài tuần tới.

Man Utd muốn "rút ruột" PSG

Le10 Sport đưa tin, Man Utd đang dành sự quan tâm cho tiền vệ phòng ngự Idrissa Gueye của PSG. Ngôi sao người Senegal gia nhập đội bóng nước Pháp vào mùa Hè năm ngoái với giá 30 triệu bảng.

Thủ môn người Philippines gia nhập Chelsea?

Marrion, vợ của thủ môn Alphonse Areola, tiết lộ trên Instagram rằng cả hai đã mua một ngôi nhà ở London.

Thủ môn mang trong mình hai dòng máu Pháp và Philippines hiện đang được PSG cho mượn tại Real Madrid và đã được liên hệ nhiều lần với việc chuyển đến thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Chelsea là một trong số các câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm đến thủ môn 27 tuổi này.

Napoli sẵn sàng giải cứu Jovic

Tiền đạo Luka Jovic đang trong quá trình đàm phán với Napoli về một vụ chuyển nhượng trong mùa Hè 2020. Cầu thủ người Serbia không thể hiện được nhiều sau khi chuyển tới Real Madrid từ Eintracht Frankfurt vào mùa Hè năm ngoái.

Tân binh Ngoại hạng Anh rục rịch chuyển nhượng

Andrea Radrizzani, ông chủ sở hữu của Leeds, đã thừa nhận rằng câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Edinson Cavani. Trước đó, họ cũng từng nhắm mục tiêu Zlatan Ibrahimovic vào tháng 1 vừa qua.

Tiền đạo người Uruguay - người đã ghi 200 bàn sau 301 lần ra sân cho Paris-Saint Germain - hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với nhà vô địch nước Pháp. Trong khi đó, Leeds sẽ giành quyền lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa tới sau 16 năm chờ đợi.

"Măng non" của Chelsea muốn rời CLB

Tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi đang muốn rời Chelsea vì không có được suất đá chính. Anh vừa ký hợp đồng mới với Chelsea chỉ chưa đầy 12 tháng trước nhưng sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho mình.

Aubameyang sẵn sàng rời Arsenal

Theo nguồn tin của tờ Mundo Deportivo, Pierre-Emerick Aubameyang đang chờ đợi sự tiếp cận từ Barcelona.

Tiền đạo người Gabon vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal, và sự chậm trễ đó đã khiến cầu thủ 31 tuổi này thu hút sự chú ý từ nhiều đội bóng ở châu Âu.

Man Utd hỏi mua Sancho lần cuối

Theo nguồn tin độc quyền của tờ Daily Star, Man Utd chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 80 triệu bảng tới Dortmund trong nỗ lực đưa Sancho về Old Trafford.

Tài năng trẻ người Anh vẫn là ưu tiên số 1 của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, Dortmund đã hét giá lên tới 100 triệu bảng dành cho bất kỳ CLB nào muốn sở hữu cầu thủ 20 tuổi này.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động